Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Đại diện Bale lên tiếng về tương lai vô định của anh

05/11/2019 08:41

Ngôi sao xứ Wales được cho là "vật tế" trong thương vụ chiêu mộ Raheem Sterling của Real Madrid.

Suốt thời gian qua, thông tin về tương lai của Gareth Bale đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Tiền vệ người xứ Wales mâu thuẫn gay gắt với HLV Zinedine Zidane, bộc lộ mong muốn rời Santiago Bernabeu ngay tháng 1 tới. Bên cạnh đó, Gareth Bale được cho là trở thành "vật tế" trong thương vụ chiêu mộ Raheem Sterling.

Cụ thể, Los Blancos dự tính sẽ dùng 70 triệu bảng tiền mặt cộng với Bale để thuyết phục Manchester City nhả Sterling ra đi theo chiều ngược lại. Tham vọng của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rõ ràng là rất lớn.

Tương lai Gareth Bale vẫn mong manh, vô định.
Tương lai Gareth Bale vẫn mong manh, vô định.

Dù vậy, theo talkSPORT, nguồn tin thân cận được phát đi từ Gareth Bale đã xác nhận tin đồn nêu trên và tuyên bố về tương lai của cựu sao Tottenham Hotspur chỉ bằng hai từ. Đó là "rác rưởi".

Như vậy, nguồn tin từ talkSPORT xác định Gareth Bale vẫn sẽ ở lại Real trước hàng loạt sóng gió đã qua. Tuy nhiên, thật khó để biết trước điều gì có thể xảy ra, khi đã mâu thuẫn với HLV trưởng, con đường duy nhất của tiền vệ người xứ Wales chỉ có thể là ra đi.

Ở diễn biến khác, cũng theo talkSPORT, HLV Pep Guardiola dường như không hứng thú với việc chào đón Gareth Bale trong đội hình. Đây cũng là cơ sở cho thấy thương vụ chiêu mộ Raheem Sterling của Real khó thực hiện được.

Từ khóa: Gareth Bale Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo