Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

ĐÃ RÕ tương lai của Antoine Griezmann?

13/06/2019 08:22

Tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 dường như đã sáng tỏ sau lời tiết lộ từ giám đốc điều hành đội bóng Atletico Madrid.

“Tôi biết rõ tương lai của Griezmann ra sao. Cậu ấy chắc chắn gia nhập Barca. Thậm chí mọi chuyện đã xong xuôi từ tháng 3/2019”, Marca dẫn lời phát biểu của GĐĐH Gil Marin.

Mọi đồn đoán về tương lai Griezmann dường như sẽ chấm dứt sau tuyên bố này. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định phía Barca đã chốt khâu chuyển nhượng và thỏa thuận hợp đồng với Griezmann. “Gã khổng lồ” xứ Catalonia chỉ chờ thời điểm phù hợp để công bố.

Sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn, Griezmann tuyên bố sẽ rời Atletico sau 5 mùa giải gắn bó. Bên cạnh Barca, nhiều CLB tên tuổi tại châu Âu được cho là cũng muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp, gồm Man United, PSG, Chelsea và Man City. Tuy nhiên, các nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha đều khẳng định Griezmann chỉ muốn đến Camp Nou.

Griezmann đã ở rất gần Barca. 
Griezmann đã ở rất gần Barca.

Theo Transfermarkt, Griezmann có phí chuyển nhượng 130 triệu euro. Tiền đạo người Pháp còn hợp đồng đến hè 2023 với Atletico, nên Barca sẽ chi khoản tiền mua đứt ít nhất 120 triệu euro. Ở tuổi 28, Griezmann đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất sự nghiệp. Trong mùa giải 2018/19, anh ra sân 48 trận trên mọi đấu trường và ghi 21 bàn.

Trong 5 mùa giải khoác áo Atletico, Griezmann chơi tổng cộng 257 trận và ghi 133 bàn. Cựu tiền đạo của Real Sociedad thuận chân trái, có thể chơi mọi vị trí trên hàng công. Nhiều cổ động viên Barca thích thú trước viễn cảnh Griezmann đá cặp cùng Lionel Messi, nhưng cũng không ít người quan ngại họ có thể giẫm chân nhau.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barca đã chiêu mộ thành công Frenkie De Jong từ CLB Ajax. Đội chủ sân Camp Nou còn nhắm tới trung vệ Matthijs de Ligt. Trong những năm qua, Barca liên tục thua đau ở đấu trường Champions League, nên lãnh đạo đội bóng này quyết tâm đầu tư để lấy lại vị thế.

Từ khóa: Antoine Griezmann atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo