Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Cựu sao U20 Mỹ nói gì sau cú hattrick ghi cho Bình Dương tại AFC Cup?

19/04/2019 10:14

Sau khi lập đóng góp đến 3 bàn trong thắng lợi 6-0 của B.Bình Dương trước Shan United tại AFC Cup vừa qua, cựu tuyển thủ U20 Mỹ Victor Mansaray đã có những chia sẻ cởi mở trên trang chủ AFC.

Trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng bảng AFC Cup, B.Bình Dương đã có chiến thắng giòn giã 6-0 trước đại diện đến từ Myanmar Shan United. Những người ghi bàn cho đội chủ sân Gò Đậu là Anh Đức, Văn Vũ, Victor Mansaray (3 bàn) và Rabo Ali. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn có được 7 điểm sau 4 vòng đấu và tạm xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng G.

Victor Mansaray được trang chủ AFC dành riêng 1 bài phỏng vấn sau cú hattrick vào lưới Shan United.
Victor Mansaray được trang chủ AFC dành riêng 1 bài phỏng vấn sau cú hattrick vào lưới Shan United.

Với cú hat-trick ghi cho đội nhà, cựu tuyển thủ U20 Mỹ Victor Mansaray được trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) gọi với danh từ "Người hùng ghi hat-trick" trong bài phỏng vấn khá dài vừa được đăng tải. Khi được hỏi về cảm xúc sau khi lập chiến tích vang dội cùng B.Bình Dương, Mansaray chia sẻ: "Chắc chắn rồi đó là những giây phút tuyệt vời của bất kỳ cầu thủ nào. Tôi thật sự ngây ngất với thành quả của cá nhân mình và các đồng đội. Đó là những khoảnh khắc tôi mơ ước và chờ đợi vì tập thể đội muốn giải quyết trận đấu thật nhanh vì đây là thời điểm CLB gặp nhiều khó khăn.

Tôi rất hạnh phúc với 3 bàn thắng ghi được, vì đó là công việc phải hoàn thành của một cầu thủ tấn công. Nhưng điều quan trọng nhất của tôi chính là chiến thắng sau cùng của B.Bình Dương, những kết quả tốt là rất cần thiết. Thế nên tôi sẽ tạm gác lại niềm vui này để tiếp tục cố gắng, sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

Victor Mansaray trong trận đấu với CLB Thanh Hoá ở vòng 1 V-League 2019.
Victor Mansaray trong trận đấu với CLB Thanh Hoá ở vòng 1 V-League 2019.

Chiến thắng vừa qua là một liều thuốc giúp tập thể đội bóng có thêm năng lượng, sự tự tin để tiếp tục chiến đấu với những khó khăn trước mắt. Trước mắt là thành tích tốt ở giải quốc nội và tấm vé lọt vào vòng knock-out tại AFC Cup 2019.

Ở trận đấu tới, chúng tôi hiểu rằng nếu đánh bại Persija sẽ mở ra cơ hội rất lớn để giành quyền tự quyết. Lượt đấu cuối Bình Dương sẽ gặp Ceres cũng là một trận đấu khó khăn."

Chia sẻ về cuộc sống tại Việt Nam, tiền đạo 22 tuổi cho biết: "Tôi cũng vừa mới tới Việt Nam, mọi thứ vẫn đang ổn và tôi cũng dần hoà nhập với lối đá cũng như phong cách sinh hoạt của toàn đội. Đương nhiên sẽ rất khác so với nước Mỹ, nhưng tôi đang cảm thấy rất thoải mái và mong muốn cống hiến nhiều hơn cho CLB."

Từ khóa: Binh Duong AFC Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo