Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Cựu sao Liverpool vừa qua đời ở tuổi 61

29/04/2020 08:50

Cựu tiền đạo CLB Liverpool là Michael Robinson vừa qua đời ở tuổi 61 sau quãng thời gian phải gồng mình chiến đấu chống lại bệnh ung thư.

 

Theo tờ Daily Mail, trước khi qua đời, đã có dấu hiệu cho thấy ông Robinson khó qua khỏi khi sức khỏe của ông đột ngột chuyển xấu trong những ngày gần đây. Cuối tuần trước, thậm chí nhà báo người Tây Ban Nha là Pipi Estrada còn khẳng định cựu tiền đạo từng đá 24 trận cho ĐT CH Ireland (ghi 4 bàn) đã qua đời.

Đó tất nhiên là thông tin thất thiệt và chính ông Robinson đã phải lên tiếng trấn an dư luận bằng thông điệp ngắn gọn: "Để giải đáp thắc mắc của các bạn, tôi chỉ nói đơn giản là mình vẫn còn sống. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn, những người đã quan tâm và dành cho tôi tình cảm đặc biệt thời gian qua".

Robinson trong màu áo Liverpool
Robinson trong màu áo Liverpool

"Nhờ có các bạn, tôi cảm thấy mình không bao giờ phải bước đi trong đơn độc. Nghe những lời động viên của các bạn, tôi cảm thấy như mình đang được sống trong bầu không khí ở sân Anfield. Một lần nữa, xin được cảm ơn tới tất cả mọi người, nhất là trong bối cảnh ai cũng đang bị cách ly vì Covid-19", ông Robinson kết luận.

Hồi còn chơi bóng, cựu tuyển thủ CH Ireland này từng đá cho Preston North End, Man City, Brighton, Liverpool, Queens Park Rangers và Osasuna. Ông từng vô địch giải đấu hạng cao nhất nước Anh, cúp Liên đoàn và cúp C1 châu Âu. Tất cả những danh hiệu ấy đều được thâu tóm trong màu áo Liverpool ở mùa giải đáng nhớ 1983/94.

Ông Robinson phát hiện ra mình bị ung thư đã vào giai đoạn di căn hồi tháng 12/2018. Trước khi phải nhập viện điều trị, ông vẫn làm việc liên quan đến bóng đá với tư cách bình luận viên khá nổi tiếng ở Tây Ban Nha.

Từ khóa: liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo