Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Cựu hậu vệ Liverpool gặp tai nạn giao thông

09/04/2020 08:53

Người hâm mộ Liverpool trên toàn thế giới vừa đón nhận một thông tin rất sốc khi cựu hậu vệ trái John Arne Riise và con gái đã bị tai nạn xe hơi ở quê nhà Na Uy.

 

Riise và cô con gái năm nay 19 tuổi Ariana đang trên đường trở về Alesund vào tối hôm thứ Ba vừa qua. Được biết, đang di chuyển bình thường thì Riise buộc phải đánh lái đột ngột vào lề để tránh một chướng ngại trên đường. Hậu quả là chiếc xe đã tông vào lan can.

Cả Riise và Ariana đều còn ý thức sau vụ va chạm và được nhanh chóng đưa vào bệnh viện để kiểm tra. Người đại diện của Riise, Erland Bakke chia sẻ với truyền thông: "Riise chở con gái về Alesund và ngay trước khi đến nơi, có thứ gì đó ở trên đường buộc Riise phải đột ngột rẽ trái và đâm vào lan can. Cả hai đều trong tình trạng ổn định và sẽ được giữ lại bệnh viện đến sáng hôm sau".

Các nhân viên y tế cũng xác nhận cả Riise và Ariana không gặp tổn thương nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, chiếc xe thì không thể sử dụng được nữa. Cảnh sát địa phương Alesund cũng thông báo: "Chúng tôi nhận tin có một vụ tai nạn trên đường. Một chiếc xe gặp sự cố và nằm ở giữa đường. Có hai người trên xe, cả hai đều thoát được ra ngoài và trong tình trạng tỉnh táo. Ngoài ra không có thêm thiệt hại nào. Chiếc xe tai nạn hiện vẫn đang nằm trên đường".

Sau khi ra viện vào sáng thứ Tư, Riise trấn an người hâm mộ: "Cập nhật nhanh: Tôi có thể xác nhận tôi và con gái gặp tai nạn xe vào tối hôm qua. Chúng tôi đều ổn và sau một đêm kiểm tra, chúng tôi đã rời bệnh viện. Cảm ơn mọi người vì những lời động viên, thực sự cảm kích. Hãy giữ cho mình an toàn và quan tâm tới mọi người".

Sau khi chia tay đội bóng Na Uy, Rollon vào năm 2017, Riise đã tuyên bố giải nghệ. Anh hiện vẫn là cầu thủ có số lần thi đấu cho ĐT Na Uy nhiều nhất lịch sử với 110 lần. CLB anh gắn bó thành công nhất là Liverpool với đỉnh cao là chức vô địch Champions League 2004/05.

Từ khóa: liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo