Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Cựu cầu thủ Real cảnh báo Zidane không nên mua Pogba

26/05/2020 14:37

Uli Stielike, cựu cầu thủ Real Madrid, cảnh báo Real Madrid và Zinedine Zidane không nên chiêu mộ Paul Pogba.

 

Paul Pogba là cái tên Zinedine Zidane ưa thích và muốn có trong đội hình Real Madrid từ lâu. Bản thân tiền vệ người Pháp này cũng muốn đầu quân cho đội bóng Hoàng gia nhưng chưa có cơ hội bởi sự cứng rắn của M.U.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Uli Stielike, một cựu cầu thủ Real Madrid, thì Zidane không nên đưa Pogba về Bernabeu vì cầu thủ này thiếu tính khiêm tốn và đức hy sinh. "Nếu Zidane muốn quay trở lại với ý tưởng Galacticos, chiêu mộ Pogba là có thể", Uli Stielike cho biết. "Nhưng tôi thiên về những cầu thủ khiêm tốn và hy sinh to lớn cho đội bóng".

Thực tế tại M.U, Pogba chưa đem đến tác động như kỳ vọng từ số tiền 89 triệu bảng phí chuyển nhượng. Tài năng của tiền vệ người Pháp là không thể phủ nhận song Pogba lại là mẫu ngựa chứng, không sẵn sàng hy sinh vì đội bóng và từng có xung đột với HLV.

Uli Stielike, 65 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự giai đoạn từ 1977-1985. Ông đã cùng đội bóng Hoàng gia giành 3 chức vô địch La Liga và 1 UEFA Cup. Hiện tại, ông đang dẫn dắt Tianjin Teda, đội bóng đang chơi tại Super League Trung Quốc.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Pogba Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo