Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Có gì đáng chờ đợi ở cuộc đối đầu U23 Việt Nam - U23 Brunei?

22/03/2019 15:09

Dưới đây là những điểm nhấn không thể bỏ qua ở trận U23 Việt Nam - U23 Brunei.

U23 Brunei vẫn là một ẩn số

Hiện có rất ít thông tin về U23 Brunei. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Stephen Ng Heng Seng đã tiết lộ, đội bóng của ông đã dành cả năm để chuẩn bị cho vòng loại và có 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Trước đấy, giới truyền thông đã loan truyền tiền đạo đội trưởng Faiq Bolkiah sẽ góp mặt. Anh này từng ăn tập tại Arsenal, Chelsea và đang chơi cho CLB Leicester. Nhưng trong chuyến bay sang Việt Nam cùng U23 Brunei mới đây lại bất ngờ không có tiền đạo này. 

Chờ màn tái xuất của Bùi Tiến Dũng

Nổi lên như người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc), nhưng ở AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra hồi cuối năm ngoái, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã phải “nhường vai” cho đàn anh Đặng Văn Lâm trong việc trấn giữ cầu môn ĐT Việt Nam. Thành công của ĐT Việt Nam và thủ môn Đặng Văn Lâm ở giải đấu vừa qua đã phần nào làm cái tên Bùi Tiến Dũng không còn quá “hot” như trước. Vì thế, giới chuyên môn và NHM đang rất mong chờ sự tái xuất của chàng thủ thành gốc Thanh Hóa này ở trận mở màn vòng loại. 

Canh bạc của Hà Đức Chinh

Không có những Công Phượng, Văn Toàn và cả Tiến Linh, Đức Chinh đương nhiên sẽ là tâm điểm trên hàng công. Tuy nhiên, phong độ phập phù của anh thời gian qua khiến NHM lo ngại, và vòng loại U23 được xem là canh bạc tất tay của chàng tiền đạo SHB.ĐN này. Nếu tỏa sáng, Đức Chinh sẽ lấy lại được hình ảnh vốn có, bằng không khả năng anh sẽ khó góp mặt ở các đội tuyển trong thời gian tới. Vậy nên, gặp một đối thủ yếu như Brunei là cơ hội để Đức Chinh tìm lại bản năng “sát thủ”, và việc ghi nhiều bàn thắng sẽ tiếp thêm niềm tin rất lớn cho anh ở 2 trận quyết đấu còn lại trước Indonesia và Thái Lan.

Từ khóa: VL U23 Chau A U23 Viet Nam
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo