Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng ngày 20/1: Rõ thời gian Inter chiêu mộ Eriksen

20/01/2020 17:14

Chuyển nhượng ngày 20/1: Inter chốt xong thời điểm chiêu mộ Eriksen; M.U tìm người thay Rashford, Real sắp chiêu mộ tài năng trẻ Brazil...

M.U tìm người thay thế Rashford

BLĐ Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thay thế cho chân sút Marcus Rashford. Do bị chấn thương lưng, Rashford phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng.

Inter mua Eriksen trước trận gặp Cagliari

Sau khi bị cầm quà 2 trận liên tiếp ở Serie A dẫn đến việc kém đội dẫn đầu BXH Juventus 4 điểm (51 so với 47), BLĐ Inter đã hạ quyết tâm phải mua bằng được tiền vệ Christian Eriksen trước trận đấu tới với Cagliari (26/1). Eriksen hiện được đội bóng chủ quản Tottenham định giá không dưới 15 triệu bảng cho nửa năm hợp đồng còn lại.

Cavani đòi rời PSG

Tiền đạo Edinson Cavani vừa gặp BLĐ PSG để bày tỏ mong muốn được chuyển đi nơi khác ngay trong tháng Giêng. Cách đây không lâu, đại diện thủ đô nước Pháp đã từ chối bán chân sút người Uruguay này cho Atletico Madrid.

Tottenham tiếp cận Jovic

HLV Jose Mourinho vừa đề nghị BLĐ Tottenham đưa về cho ông tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Sở dĩ HLV Mourinho đang cần tăng cường cho hàng tấn công do tiền đạo chủ lực của Tottenham là Harry Kane phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chelsea tranh giành Timo Werner với Liverpool

Sau Liverpool, lại vừa có thêm một đội bóng Anh khác là Chelsea gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig. Để có được tuyển thủ Đức đã ghi 25 bàn cho Leipzig kể từ đầu mùa, The Blues cần chi ra 60 triệu bảng.

Atletico theo đuổi Lacazette

BLĐ Atletico vừa đánh tiếng muốn được sở hữu tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal. Họ nhắm đến chân sút người Pháp này do không thể thuyết phục các đối tác phía PSG nhượng lại cho mình tiền đạo Edinson Cavani.

Real sắp sở hữu sao trẻ Brazil

Tờ AS đưa tin, Real Madrid sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Reiner Jesus tới từ Flamengo. Dự kiến trong ngày mai cầu thủ mới bước sang tuổi 18 này sẽ tới Bernabeu với giá 30 triệu euro.

Juve gạ đổi Bernadeschi lấy Rakitic

Trong nỗ lực nhằm đưa tiền vệ Ivan Rakitic của Barca về Turin, BLĐ Juventus vừa đề nghị đổi cầu thủ chạy cánh Federico Bernadeschi lấy tuyển thủ Croatia này. Rakitic hiện không mấy khi được ra sân ở Barca do bị mất vị trí vào tay tân binh Frenkie De Jong.

Newcastle sắp mượn được Valentino Lazaro

Tiền vệ Valentino Lazaro của Inter sắp trở thành tân binh đầu tiên đầu quân cho Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Lazaro từng chơi khá hay khi đá cho Hertha Berlin mùa trước theo dạng cho mượn, nhưng anh giờ đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte.

Man City gạ mua Bruno Fernandes với giá 100 triệu euro

Tiền vệ Bruno Fernandes của đang có cơ hội được chơi bóng ở Premier League, bởi anh đã lọt vào "tầm ngắm" của Man City. Theo tờ Correio de Manha, nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng trả Sporting Lisbon 100 triệu euro để đạt được mục đích.

Từ khóa: Edison Cavani Juventus Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo