Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng ngày 15/8: MU quyết lôi kéo Saul tới Old Trafford

15/08/2020 16:32

Tương lai của các ngôi sao bóng đá luôn nhận được sự quan tâm của NHM, và việc đi ở của các cầu thủ luôn trở thành chủ đề chính trên mặt báo mỗi khi mùa Hè sang.

 

M.U QUYẾT LÔI KÉO SAUL TỚI OLD TRAFFORD

Nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến, Man United đang quyết tâm lôi kéo tiền vệ saul Niguez của Atletico. Quỷ đỏ đang chuẩn bị đưa ra đề nghị mức lương 150.000 bảng mỗi tuần cho cầu thủ người Tây Ban Nha, sau khi không thể rời Wanda Metropolitano vào năm ngoái. Được biết, Saul dường như đang cân nhắc tương lai của mình sau cú sốc Atletico bị loại khỏi Champions League bởi RB Leipzig.

MILAN KHÔNG TRẢ NHIỀU HƠN 13 TRIỆU BẢNG CHO AURIER

Bleacher Report đưa tin, Milan đang tỏ thái độ cứng rắn với Tottenham trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier, khi không trả nhiều hơn khoản tiền 13 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi. Được biết, Spurs muốn nhận đủ 20 triệu bảng cho thương vụ này.

GRANADA MUỐN MƯỢN 'NGƯỜI THỪA' CỦA REAL

Đội bóng đang thi đấu ở La Liga, Granada muốn có sự phục vụ của tiền vệ Brahim Diaz theo dạng cho mượn từ Real Madrid, tờ El Ideal đưa tin. Los Blancos rất vui khi tạm thời đẩy được cựu cầu thủ Man City đi tích lũy kinh nghiệm, nhưng khá ngạc nhiên là không có cơ hội đá chính nhưng Diaz đã từ chối những lời đề nghị dành cho mình.

Brahim Diaz quyết không rời Real
Brahim Diaz quyết không rời Real

 

WEST HAM TỪ CHỐI ĐỀ NGHỊ CỦA CHELSEA

Theo tờ The Times đưa tin, West Ham đã từ chối lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Declan Rice của Chelsea. Được biết, The Blues đã đề nghị đổ hai cầu thủ Michy Batshuayi và Ross Barkley lấy tuyển thủ Anh nhưng The Hammers lại chỉ muốn nhận khoảng 90 triệu euro cho thương vụ này.

PIQUE SẴN SÀNG RỜI BARCA

Trung vệ Gerard Pique thừa nhận CLB Barcelona cần thay đổi lớn để tránh những sự sỉ nhục trong tương lai như thất bại 2-8 trước Bayern ở tứ kết Champions League đêm qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng khẳng định sẵn sàng ra đi để BLĐ đội bóng thực hiện cuộc cách mạng nhân sự.

INTER NHẮM SAO TRẺ VERONA

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano đưa tin, Inter Milan đang tìm cách trẻ hóa đội hình của họ và sắp ký hợp đồng với Marash Kumbulla từ Hellas Verona. Cầu thủ 20 tuổi đã đồng ý các điều khoản với Inter và lúc này chỉ còn là những cuộc thương thảo về mức phí chuyển nhượng giữa 2 câu lạc bộ.

SAU WILLIAN, ARSENAL TỰ TIN CÓ PARTEY

Tờ Daily Star khẳng định việc chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Willian từ Chelsea chỉ là bước khởi đầu cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè đầy tham vọng của Arsenal. Theo đó, tiền vệ Thomas Partey (Atletico Madrid) là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Pháo thủ. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho Partey.

Arsenal quyết có Thomas Partey
Arsenal quyết có Thomas Partey

 

BENFICA CÙNG LÚC GIỚI THIỆU 3 TÂN BINH

Ngày hôm qua, CLBG Benfica đã công bố cùng lúc 3 bản hợp đồng mới của đội bóng bao gồm Jan Vertonghen (miễn phí), Everton (Gremio) và Luka Waldschmidt (Freiburg). Tuy nhiên, đó có thể chưa phải là kết thúc hoạt động chuyển nhượng mùa hè của họ, khi Edinson Cavani vẫn đang trong tầm ngắm của ông lớn bóng đá Bồ Đào Nha.

TIỀN ĐẠO ATALANTA ĐẮT HÀNG

Ba đội bóng Atletico Madrid, Juventus và West Ham đều đang dành sự quan đặc biệt cho tiền đạo Duvan Zapata thuộc biên chế Atalanta, thông tin được truyền thông Italia đăng tải. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định Los Rojiblancos sẵn sàng chi 40 triệu euro cho cầu thủ 29 tuổi người Colombia.

ANDREAS PEREIRA SẴN SÀNG RỜI M.U

Mặc dù vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng việc không thường xuyên được ra sân ở đội hình chính khiến tiền vệ Andreas Pereira cân nhắc rời Man United. Hiện tại có khá nhiều đội bóng lớn quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi, trong đó có Valencia.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man utd Saul Niguez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo