Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng HOT 5/10: M.U ký hợp đồng đắt kỷ lục vào tháng 1

05/10/2019 08:48

Chuyển nhượng HOT 5/10: M.U ký hợp đồng đắt kỷ lục vào tháng 1; Chelsea bất ngờ nhắm mục tiêu lạ hoắc; Bayern Munich gật đầu, bom tấn 120 triệu sắp nổ...

Man United ký hợp đồng đắt kỷ lục tháng 1/2019

Nguồn tin MEN cho hay, Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Theo đó, HLV Ole Solskjaer đã được BLĐ Man United duyệt chi 100 triệu bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 và sẽ chỉ tập trung vào thương vụ Jadon Sancho. Nếu thương vụ này thành công, tiền đạo trẻ người Anh sẽ vượt qua Paul Pogba (89 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United.

Nguồn tin thân cận với đội chủ sân Old Trafford tiết lộ: "Số tiền chắc chắn là có và Ole biết điều đó. Mọi người đều biết tháng 1 luôn là thị trường chuyển nhượng đầy khó khăn, nhưng nếu đó là sự khác biệt cho việc đưa Man United vào Top 4, chủ sở hữu sẽ không ngần ngại ủng hộ huấn luyện viên."

Chelsea bất ngờ nhắm mục tiêu lạ hoắc

Hiện tại, HLV Frank Lampard đã lên kế hoạch ký hợp đồng với một hậu vệ vào mùa Hè tới. Được biết, thuyền trưởng của Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ tài năng trẻ nơi hàng thủ Monaco, Benoit Badiashile.

The Blues vẫn đang đối mặt với án cấm chuyển nhượng, nhưng theo Le10sport, đội bóng thành London hy vọng sẽ hoàn tất được thỏa thuận này vào cuối mùa giải. Badiashile gần đây đã được triệu tập lên đội U19 Pháp. Tại Ligue 1, anh cũng có cho mình 6 lần đá chính dưới màu áo Monaco mùa này. Trưởng thành từ lò đào tạo Monaco, hiện Badiashile được trang Transfermarkt định giá 18 triệu euro.

Bayern Munich gật đầu, bom tấn 120 triệu sắp nổ

Chuyển đến Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona, Philippe Coutinho đang thi đấu cực kì thăng hoa tại đội chủ sân Allianz Arena và không có gì ngạc nhiên khi "Hùm xám" đang có ý định mua đứt Coutinho. 

Mới đây, theo nguồn tin từ Diario SPORT, Bayern Munich có thể sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chính thức sở hữu "phù thủy nhỏ". Đáng chú ý là trong hợp đồng cho mượn của Coutinho, Bayern Munich có tùy chọn để mua đứt với mức giá 120 triệu euro.

Bỏ nước Anh, "tay súng" 135 triệu tốc hành lên đường đến Real

Theo Defensa Central, Real Madrid đang cân nhắc chi đậm để đón Harry Kane về Santiago Bernabeu. Tiền đạo người Anh hiện đang có chung tâm lý chán chường với các đồng đội khác ở Tottenham Hotspur, sau khi "gà trống" thất thủ đến 2-7 trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League vừa qua.

Harry Kane từ lâu cũng là mục tiêu hàng đầu mà Los Blancos theo đuổi, nhưng thượng tầng Tottenham quyết không bán ngôi sao số 1. Tuy nhiên giờ đây, trước viễn cảnh thảm hại của đội bóng phía Bắc London, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Kane được định giá 135 triệu bảng.

Chi 108 triệu, Barcelona quyết giật "bộ 3 thần thánh" của Inter Milan

Hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, HLV Valverde đã mang về nhiều bản hợp đồng mới. Antoine Griezmann và Frenkie de Jong đều là những tên tuổi lớn, phục vụ cho tham vọng của CLB xứ Catalan. Mặc dù vậy, bấy nhiêu dường như vẫn chưa đủ và hiện tại, BLĐ Barca đã có những tính toán cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Cụ thể, theo Calciomercato, Barcelona dự định chi tổng cộng 108 triệu euro cho bộ 3 Lautaro Martinez, Milan Skriniar và Stefano Sensi. Chuỗi trận bất bại liên tiếp lên đến con số 7 đầy ấn tượng vừa qua của Inter, 3 gương mặt này đóng góp rất lớn vào thành công đó.

Từ khóa: man utd Harry Kane Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo