Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng HOT 27/5: Real 'cướp' sao bự của Liverpool thay Ramos

27/05/2019 16:05

Chuyển nhượng HOT 27/5: Chia tay Ramos, Real Madrid tính "cướp" sao bự của Liverpool; Juve đề nghị đổi Dybala và Alex Sandro lấy Pogba; Mourinho tiết lộ kế hoạch cho bến đỗ Hè 2019...

Chia tay Ramos, Real Madrid tính "cướp" sao bự của Liverpool

Real Madrid đang nhắm đến Virgil Van Dijk như một sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Ramos trong tương lai. Được biết ưu tiên hàng đầu của ông Pérez vào thời điểm này chính là ngôi sao trụ cột của Liverpool - Virgil Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan vừa qua cũng đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Premier League.

Juve đề nghị đổi Dybala và Alex Sandro lấy Pogba

Juve đề nghị đổi Dybala và Alex Sandro lấy Pogba
Juve đề nghị đổi Dybala và Alex Sandro lấy Pogba

Paul Pogba được cho là muốn rời MU để tới Real Madrid trong kế hoạch tái thiết của Zinedine Zidane, tuy nhiên, Juventus cũng rất muốn tái hợp tiền vệ người Pháp. Theo Sunday Express, đội bóng thành Turin đang sẵn sàng đổi hai ngôi sao Paulo Dybala và Alex Sandro để đổi lấy Paul Pogba. Nên nhớ, MU từng bày tỏ mong muốn chiêu mộ cả Dybala và Alex Sandro trong quá khứ.

Mourinho tiết lộ kế hoạch cho bến đỗ Hè 2019

Khi bản thân đặt mục tiêu tái xuất vào Hè 2019, Mourinho chia sẻ: "Điều duy nhất tôi nghĩ đến là bản thân không được sống tìm cảm, tôi phải lý trí. Tôi phải chọn lựa bởi tôi muốn và khao khát được làm việc. Tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi đang học hỏi, làm việc rất nhiều với các trợ lý để xây dựng nên một đội ngũ xuất sắc và sẵn sàng làm điều lớn lao. Vì thế, tôi phải suy nghĩ, nghĩ đi nghĩ lại, phân tích và đưa ra lựa chọn đúng đắn."

David Silva bất ngờ rời Man City

David Silva sẽ sang Qatar chơi bóng?
David Silva sẽ sang Qatar chơi bóng?

Theo nguồn tin của The Sun, một CLB giàu có của Qatar sẵn sàng trả lương hấp dẫn để mời gọi David Silva về phục vụ họ trong ít nhất 2 năm tới. Sau 9 năm cống hiến cho Man City, giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 FA Cup và 4 cúp Liên đoàn, Silva dần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 33. Hợp đồng hiện tại của Silva với đội bóng thành Manchester còn thời hạn đến tháng 6/2010. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đang lung lay trước lời đề nghị từ Trung Đông.

Arsenal mạnh tay, quyết giật "siêu tiền vệ" Real

Theo Mirror, Arsenal đang rất muốn đưa James Rodriguez về Emirates. Pháo thủ thành London của HLV Unai Emery "khao khát" bổ sung sự sáng tạo và chất lượng cho hàng tiền vệ, nơi mà họ đã mất Aaron Ramsey (chuyển đến Juventus) và Mesut Ozil thì vẫn trận hay trận dở, kể từ khi triều đại vị HLV người Tây Ban Nha được thiết lập ở Arsenal.

Từ khóa: Pogba Virgil van Dijk David Silva
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo