Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng HOT 25/4: Real Madrid đề nghị mức lương khủng cho Hazard

25/04/2019 15:20

Chuyển nhượng HOT 25/4: Real Madrid đề nghị mức lương và thưởng khủng sau thuế cho Hazard; MU chốt 2 sao thay Pogba; Arsenal nhắm danh sách 2 trung vệ thay thế Mustafi...

Real Madrid đề nghị mức lương và thưởng khủng sau thuế cho Hazard

Eden Hazard đã được Real Madrid đề nghị mức lương trị giá 400.000 bảng mỗi tuần sau thuế để rời Chelsea tới Bernabeu vào mùa hè tới. Điều đó có nghĩa, ngôi sao người Bỉ sẽ bỏ túi 20 triệu bảng mỗi năm cộng thêm tiền thưởng khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Real Madrid.

Hazard sẽ được phép rời Stamford Bridge với giá trong khoảng từ 86 đến 100 triệu bảng vì Chelsea đã nói với người đại diện rằng họ sẽ không cản trở giấc mơ chuyển sang Real Madrid. Ngoài mức lương khủng nói trên, Hazard còn có thể kiếm được hơn 15 triệu bảng tiền thưởng nếu giúp Real Madrid giành các danh hiệu trong nước và châu Âu, trong khi đội bóng hoàng gia muốn chèn điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 250 triệu bảng cho cầu thủ.

MU chốt 2 sao thay Pogba

Theo nguồn tin từ Le10sport, ban lãnh đạo Man United đã họp bàn và đi tới quyết định sẽ chiêu hai ngôi sao bao gồm Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) nếu Pogba quyết định rời sân Old Trafford. Đích thân Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ tham gia đàm phán cho cả hai thương vụ này.

MU chốt 2 sao thay Pogba
MU chốt 2 sao thay Pogba

Đây được xem là phương án để thay thế một Paul Pogba đang muốn chuyển tới Real Madrid vào mùa hè này. Hiện Marca cho biết, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để đưa Pogba tới sân Bernabeu.

Arsenal nhắm danh sách 2 trung vệ thay thế Mustafi

Theo Daily Mail, Arsenal đang nhắm Samuel Umtiti và Michael Keane như là sự thay thế tiềm năng cho hậu vệ bị chỉ trích Shkodran Mustafi. HLV Unai Emery được cho là muốn để trung vệ người Đức ra đi sau khi chứng kiến những sai lầm tệ hại của anh mà mới nhất xảy ra trong trận thua Crystal Palace.

Nguồn tin nói trên cho biết, Arsenal sẽ lấy tiền từ việc bán Mustafi để tái đầu tư cho một trung vệ khác. Umtiti được định giá khoảng 65 triệu bảng, còn Keane là 50 triệu bảng.

MU nhảy vào cuộc đua giành Insigne

Theo xác nhận từ CalcioNapoli24, MU là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli. MU thậm chí sẵn sàng chi ra 86 triệu bảng để thuyết phục Napoli đồng ý nhả ngôi sao 27 tuổi.

MU nhảy vào cuộc đua giành Insigne
MU nhảy vào cuộc đua giành Insigne

Bản thân Insigne mới đây cũng đã thẳng thắn thừa nhận rằng việc anh chuyển CLB hoàn toàn có thể xảy ra nếu "nhận được một lời đề nghị không thể từ chối". Tuy vậy, MU sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn bởi hàng loạt CLB lớn như Liverpool, PSG, Bayern hay Atletico đều đang rất thèm khát Insigne.

Giám đốc Frankfurt mở cửa cho Jovic tới Real

Dù mới chính thức sở hữu thành công Luka Jovic hồi tuần trước nhưng mới đây giám đốc cùa Frankfurt, Bobic đã lên tiếng thừa nhận rằng chân sút 21 tuổi vẫn có thể tới Real:

"Có khả năng thật sự rằng Jovic sẽ ký hợp đồng với Real." Bobic tiết lộ qua ZFF. "Tôi hy vọng và muốn cậu ấy ở lại Eintracht, nhưng đồng thời tôi cũng là người thực tế. Tôi biết nếu 1 CLB lớn như Real muốn có cậu ấy, chúng tôi chẳng có cơ hội nào giữ chân Jovic cả."

Từ khóa: arsenal Pogba Eden Hazard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo