Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng HOT 20-5: Liverpool muốn vượt mặt Barca vụ De Ligt

20/05/2019 17:29

Chuyển nhượng HOT ngày 20-5: Liverpool muốn vượt mặt Barca vụ De Ligt, Mục tiêu 51 triệu euro của MU tuyên bố ra đi, Man City chi 60 triệu bảng cho người thay thế Kompany, .... là những tin chính hôm nay.

Liverpool muốn vượt mặt Barca vụ De Ligt

Liverpool muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt. Theo nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague, The Kop đã cử người đến Hà Lan đàm phán chiêu mộ trung vệ 19 tuổi của Ajax.

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barca đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, trung vệ De Ligt lên tiếng về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1999 tuyên bố chưa đạt được thỏa thuận với Barca, anh cũng chưa vội vàng quyết định tương lai của mình.

Cơ hội để sở hữu De Ligt vẫn chia đều cho những đội bóng lớn. Liverpool muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt. Theo nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague, The Kop đã cử người đến Hà Lan đàm phán chiêu mộ trung vệ 19 tuổi của Ajax.

Chia sẻ với BBC, Balague tuyên bố Liverpool đã trực tiếp liên lạc với Ajax qua điện thoại để ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan, họ cũng đã cử người đến Hà Lan đàm phán. Ngoài ra, The Kop còn muốn Virgil van Dijk thuyết phục De Ligt tới Anfield.

Mục tiêu 51 triệu euro của MU tuyên bố ra đi

Giám đốc Christophe Galtier của Lille xác nhận Nicolas Pepe sẽ chia tay đội bóng trong Hè này. “Cậu ấy sẽ rời đi. Cuộc sống là như vậy, đó là bóng đá thời hiện đại. Nicolas Pepe là một cầu thủ có đẳng cấp cao, và kế tiếp đây cậu ta phải quyết định rằng đội nào sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Sẽ là một cuộc chiến lớn giữa các CLB tại châu Âu”.

1 pepe ra di

Đây là tin vui với một loạt các đội bóng đang theo đuổi Pepe, trong đó có MU. Pepe đầu quân cho Lille từ Angers Hè 2017 với phí chuyển nhượng chỉ 8,7 triệu bảng. Trong 2 mùa qua, tiền đạo 23 tuổi người Bờ Biển Ngà đã chơi 77 trận cho Lille, ghi 35 bàn và có 17 kiến tạo. Giá trị của Pepe nhanh chóng tăng vọt. Ước tính phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 70 triệu bảng.

MU chốt mua trung vệ 18 tuổi theo lời khuyên của Fletcher

Truyền thông Anh loan tin MU đang tiếp cận cầu thủ trẻ Nathan Collins của Stoke City theo lời khuyên của người cũ Darren Fletcher. Mới 18 tuổi nhưng Collins đã thể hiện tiềm năng đầy hứa hẹn trong vòng 2 năm qua, đặc biệt trong giai đoạn cuối mùa khi được đôn lên chơi cùng đội 1. Fletcher tin rằng Collins sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ MU và phù hợp với chính sách mới của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Solskjaer đang mở chiến dịch kiếm tìm những ngôi sao đang lên cho đội hình 1 MU. Solskjaer muốn thổi làn gió mới vào MU sau nhiều năm ngốn bộn tiền vào những hợp đồng tên tuổi, lương cao nhưng thiếu hiệu quả. Ngoài Collins, Solskjaer đang quan tâm tới tiền vệ Daniel James của Swansea theo lời khuyên của HLV Ryan Giggs và tiền vệ Ben Godfrey của Norwich.

Man City chi 60 triệu bảng cho người thay thế Kompany

Man City muốn mua trung vệ Harry Maguire của Leicester ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là sự thay thế cho Vincent Kompany.

Tuy nhiên, không dễ để Man City có được điều mình cần. Leicester không muốn bán Maguire, người còn 5 năm trong hợp đồng với đội chủ sân King Power. “Bầy cáo” tuyên bố chỉ chấp nhận đàm phán nếu có đội bóng nào chấp nhận bỏ ra khoảng 85 triệu bảng.

Man City chi 60 triệu bảng mua Maguire
Man City chi 60 triệu bảng mua Maguire

Ngoài Man City thì MU cũng muốn có Maguire. HLV Solskjaer cũng đang rất khát một trung vệ giỏi ở Hè 2019. Tuy nhiên, với sự cứng rắn từ phía Leicester, hai đội bóng thành Manchester sẽ phải chi một số tiền rất lớn nếu muốn có được điều mình cần.

Lộ điều khoản hấp dẫn PSG dành cho De Gea

Sau mùa giải vật vờ và mắc nhiều sai lầm cùng MU, David De Gea không còn mặn mà với việc gắn bó tại Old Trafford. Theo nhiều nguồn tin, PSG đã gửi tới MU lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho De Gea, đưa thủ thành người Tây Ban Nha trở thành thủ môn đắt giá thứ 3 trên thế giới, sau Kepa và Alisson. Ngoài ra, PSG còn đề xuất mức lương 350.000 bảng/tuần, cao hơn mức 300.000 bảng /tuần mà De Gea đang đòi hỏi trong quá trình đàm phán gia hạn với MU.

Đàm phán ngưng trệ khiến MU đau đầu về De Gea. Nếu MU không bán thủ thành Tây Ban Nha vào thời điểm này, họ sẽ đối diện nguy cơ mất trắng anh vào mùa sau.

Từ khóa: man city man utd liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo