Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng 2/5: M.U cân nhắc mua Van de Beek

02/05/2019 16:06

Chuyển nhượng 2/5: M.U cân nhắc mua Van de Beek; Neymar bí mật đàm phán với Man City; Arsenal cải tổ hàng thủ, Emery yêu cầu thượng tầng chiêu mộ 2 cái tên...

MU cân nhắc mua Van de Beek

Những thông tin từ Anh và Tây Ban Nha cho biết, MU đang thể hiện sự quan tâm đến Donny van de Beek - người hùng trận Ajax thắng Tottenham 1-0. Van de Beek là mẫu tiền vệ trung tâm thi đấu năng động, có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí. MU đang chuẩn bị bổ nhiệm huyền thoại Rio Ferdinand vào ghế Giám đốc thể thao. Mối quan hệ giữa cựu đội trưởng Quỷ đỏ với Edwin van der Sar - CEO của Ajax - hứa hẹn là chìa khóa để giải quyết thương vụ Van de Beek.

Neymar bí mật đàm phán với Man City

Neymar bí mật đàm phán với Man City
Neymar bí mật đàm phán với Man City

Don Balon loan báo, cha của Neymar đã có cuộc cuộc gặp bí mật với các quan chức Man City để bàn về việc chuyển nhượng của con trai ông chuyển sang chơi bóng ở Etihad, Ngoại hạng Anh. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh hi vọng có một ngôi sao tầm cỡ có thể tạo khác biệt ở châu Âu, sau khi Man City của Pep Guardiola vừa bị Totteham loại đau đớn ở tứ kết Cúp C1.

Arsenal cải tổ hàng thủ, Emery yêu cầu thượng tầng chiêu mộ 2 cái tên

Arsenal đang rất cần chiêu mộ thêm những nhân tố mới để phục vụ cho tham vọng mùa tới của mình. Và mới đây, tờ Express đã đưa tin khẳng định huấn luyện viên Unai Emery đã gửi thượng tầng đội bóng hai cái tên mình muốn có ở kỳ chuyển nhượng Hè tới, đó là bộ đôi trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham cùng Kurt Zouma của Chelsea. 

Chelsea muốn có "Ibrahimovic mới"

Chelsea muốn có "Ibrahimovic mới"
Chelsea muốn có "Ibrahimovic mới"

Cụ thể, theo tờ Daily Express, Chelsea đang quan tâm tới tiền đạo thuộc biên chế CLB Borussia Dortmund, Alexander Isak, người được mệnh danh là Zlatan Ibrahimovic mới. Cầu thủ trẻ người Thụy Điển mùa này đang thi đấu dưới dạng cho mượn cho CLB Willem II tại giải VĐQG Hà Lan. Sau 14 lần ra sân tại Eredivisie, Isak sở hữu 12 bàn thắng.

Sếp bự thảo luận Solskjaer bán De Gea

Phó Chủ tịch Ed Woodward và Solskjaer đã bàn đến hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha này. Nguồn trên hé lộ, quan điểm của các sếp lớn Quỷ đỏ trước tiên là muốn giữ De Gea, tuy nhiên dứt khoát không đáp ứng tăng lương như yêu cầu - ngang bằng Alexis Sanchez. Có nghĩa, nếu De Gea không bằng lòng với khoản tăng như Man Utd đề nghị và muốn ra đi thì CLB sẽ cho anh toại nguyện. Con số MU muốn thu về là 90 triệu bảng (104 triệu euro).

Từ khóa: man utd arsenal Neymar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo