Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng 09/4: Liverpool mua hụt em trai của Hazard do… Chelsea

09/04/2019 15:13

Liverpool mua hụt em trai của Hazard do… Chelsea; Sao Argentina đáp lại thịnh tình của MU; Real Madrid bán tiền đạo ghi 13 bàn để dồn tiền mua Mbappe... là những nội dung chính có trong tin tức chuyển nhượng ngày 09/4.

Liverpool mua hụt em trai của Hazard do… Chelsea

Liverpool lẽ ra đã có thể mua được Thorgan Hazard vào mùa hè tới nếu không có việc Chelsea thực hiện thương vụ chuyển nhượng đối với Christian Pulisic. HLV Jurgen Klopp tiếp tục có ý định theo đuổi tiền vệ tấn công người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng tới sau khi thất bại trong nỗ lực hồi tháng 1.

Các nguồn tin từ Đức khẳng định lời đề nghị của Liverpool dành cho Thorgan Hazard cao hơn Dortmund và đội bóng hiện tại của anh là Monchengladbach cũng ủng hộ một thỏa thuận với đội bóng Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Hazard được cho là đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với Dortmund và tin rằng anh sẽ được ra sân nhiều hơn so với đội bóng của Klopp.

Sao Argentina đáp lại thịnh tình của MU

Mới đây, đội tuyển trạch Man Utd đã trực tiếp có mặt ở Mỹ để theo dõi ngôi sao 24 tuổi Luciano Acosta của DC United thi đấu.

Luciano Acosta đáp lại thịnh tình của MU
Luciano Acosta đáp lại thịnh tình của MU

Khi biết được điều này, ngôi sao người Argentina đã tỏ ra rất hạnh phúc: "Tôi thật sự rất hạnh phúc khi United đã ở đây. Họ đã đến gặp tôi.

Tôi đã cố gắng hết sức mình để thể hiện. Nhưng hôm nay không phải là ngày của tôi. Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng tuyệt vời. Tôi thất vọng vì những gì đội bóng, và bản thân tôi đã thể hiện."

Real Madrid bán tiền đạo ghi 13 bàn để dồn tiền mua Mbappe

Theo AS, Real Madrid sẽ gọi trở lại tiền đạo đang cho mượn tại Rayo Vallecano là Raul de Tomas khi kết thúc mùa giải.

De Tomas là cầu thủ người Tây Ban Nha ghi nhiều bàn thứ hai ở La Liga mùa này với 13 bàn. Real Madrid sẽ xem xét bán lại nếu nhận được một đề nghị hợp lý để dồn tiền mua Kylian Mbappe của PSG.

Nhưng trong trường hợp không tìm được lối ra, De Tomas sẽ là một phần trong đội hình Real Madrid mùa tới, nơi anh vẫn còn hợp đồng đến năm 2023.

Chelsea cân nhắc bán tiền đạo trẻ 30 triệu bảng

RB Leipzig đang quan tâm đến việc mua tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea. Theo Football Insider, đội bóng Đức sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho tuyển thủ U21 Anh.

Chelsea đang cân nhắc bán tiền đạo Tammy Abraham
Chelsea đang cân nhắc bán tiền đạo Tammy Abraham

Abraham mới 21 tuổi nhưng đã trải qua một mùa giải xuất sắc theo dạng cho mượn tại Aston Villa. Tiền đạo này ghi được 22 bàn thắng sau 33 lần ra sân và được xem như một sự thay thế dài hạn cho Timo Werner, người dường như sẽ ra đi vào hè tới.

Klopp đã hỏi mua hậu vệ trái cho Liverpool từ tháng 1

Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha vừa tiết lộ, HLV Jurgen Klopp đã hỏi hậu vệ trái Ruben Vinagre liệu có muốn chuyển đến Liverpool hay không. Điều này xảy ra ngay sau trận đấu ở FA Cup với Wolves mà Liverpool thua 1-2.

Trong cuộc trò chuyện, Klopp hỏi Vinagre cảm thấy thế nào nếu có cơ hội đến Merseyside trong tương lai. Không rõ câu trả lời là thế nào nhưng cầu thủ sinh năm 1999 này mới gia nhập vĩnh viễn Wolves 12 tháng từ Monaco với giá hời chỉ 2 triệu bảng.

Vinagre mới chỉ đá chính 7 trận mùa này nhưng tiềm năng là rất lớn. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon được nhắm để dự phòng cho Andy Robertson ở vị trí hậu vệ trái khi Alberto Moreno sẽ ra đi vào cuối mùa.

Từ khóa: man utd liverpool Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo