Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chủ tịch Napoli chỉ trích HLV Sarri là kẻ phản bội

22/06/2019 09:22

Người đứng đầu câu lạc bộ Napoli, Aurelio De Laurentiis, đã rất thất vọng với cái cách mà Maurizio Sarri đang làm, đó là việc gia nhập đại kình địch Juventus.

Năm ngoái, thời điểm Sarri và Chelsea "kết hôn", chủ tịch của Naples cũng chẳng hề vui vẻ và liên tục công kích vị thuyền trưởng 60 tuổi trước giới truyền thông. Trong buổi phỏng vấn với Corriere dello Sport vào tháng 10/2018, ông không ngần ngại nói:

"Tôi đã nghĩ mình gặp được một người sẽ gắn bó với Napoli thời gian dài. Dù vậy,  chuyện biến thành một câu hỏi xoay quanh duy nhất vấn đề tiền bạc. Sarri tuyên bố yêu thành phố này? Tôi đã từng tin điều đó, nhưng rồi tôi băn khoăn: "Phải chăng anh ta chỉ sử dụng tôi như một cái ngân hàng?".

Sarri liên tục bị chủ tịch Napoli công kích.
Sarri liên tục bị chủ tịch Napoli công kích.

Vào đầu năm nay, khi TTCN mùa đông mở cửa, Aurelio De Laurentiis tiếp tục bóc mẽ người cũ trong một hội thảo do Corriere di Mezzogiorno điều hành. "Sarri có vẻ rụt rè và tôi phát hiện ra anh ta rất không hài lòng với quá khứ (làm việc trong lĩnh vực tài chính).

"Một người Cộng sản dựa vào nghề nghiệp của mình và dính tới tệ nạn tiền bạc đã khiến Sarri mắc phải một hội chứng bất mãn. Tôi thấy Sarri rất có bản lĩnh vì ngay cả vợ anh ta thậm chí cũng không thể đến SVĐ. Tôi từng nói với Sarri rằng 'chúng ta sẽ mua ai?' Anh ấy trả lời rằng mình không muốn biết gì về nó".

Cho đến nay, Aurelio De Laurentiis vẫn không buông tha cho Sarri khi mà chiến lược gia Italia chuyển đến Juventus sau những bất đồng trong một năm làm việc ngắn ngủi ở Chelsea. Chủ tịch Napoli công kích dữ dội (theo Football Planet):

"Tôi không ngạc nhiên về việc Sarri đến Juventus, bóng đá bây giờ không còn là một thế giới của biểu tượng và lòng trung thành. Anh ta không giành chiến thắng bất cứ điều gì ở đây và có thể điều tương tự sẽ xảy ra ở Turin".

Sarri đã gia nhập Juventus.
Sarri đã gia nhập Juventus.

Có thể thấy rằng Aurelio De Laurentiis là mẫu người "lắm lời", chẳng thế mà Jurgen Klopp từng chế giễu việc "ông ta nói đi nói lại" việc mình từ chối rời Dortmund để đến Serie A dẫn dắt Napoli trong quá khứ, khi Liverpool đụng Napoli ở vòng bảng Champions League 2018/19.

Chiến lược gia Đức nói công khai trước báo giới: "Điều mà tôi thích ở ngài De Laurentiis, đó là việc ông ấy chẳng bao giờ dấu giếm bất kỳ thông tin gì. Thế nhưng vấn đề chính là ông ấy khá lắm lời. Tôi không nghĩ mình đã từng kể câu chuyện này cho ai, tuy nhiên ông ấy thì lại nhắc đi nhắc lại không biết bao nhiêu lần.

Từ khóa: Maurizio Sarri Juventus Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo