Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chelsea từng suýt 'nẫng tay trên' Liverpool trong thương vụ Alisson

02/04/2020 14:41

Tờ Athletic mới đây đã tiết lộ câu chuyện khá thú vị liên quan đến thủ thành Alisson Becker. Theo đó, trước khi đầu quân cho Liverpool, thủ môn 27 tuổi người Brazil này đã có cơ hội chuyển đến Stamford Bridge để thi đấu cho Chelsea.

 

Hồi mùa Hè năm 2018, Alisson được Liverpool đưa về từ AS Roma với mức giá kỷ lục 67 triệu bảng. Kỷ lục của anh sau đó bị xô đổ bởi Kepa Arrizabalaga, thủ môn trưởng thành từ CLB Athletic Bilbao khiến Chelsea phải chi ra tới 71,6 triệu bảng mới đổi được sự phục vụ của anh.

Đáng chú ý, trước khi Kepa chuyển đến Chelsea, Alisson từng ở rất gần với sân Stamford Bridge. Thực tế thì BLĐ The Blues thậm chí đã có những cuộc thương thảo nghiêm túc với Roma và Alisson. Về phần mình, bản thân Alisson cũng không giấu giếm mơ ước được trở thành thành viên của đội bóng phía Tây thành London.

Đáng tiếc là cuối cùng Chelsea lại bất ngờ cho ngừng các cuộc đàm phán vì họ muốn tập trung hơn vào việc thuyết phục thủ môn Thibaut Courtois ở lại. Động thái đó cho phép Liverpool nhanh chóng tiếp cận Alisson và họ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đình đám không lâu sau đó.

Chắc hẳn bây giờ Chelsea phải rất tiếc nuối bởi rút cục họ cũng chẳng thể giữ chân Courtois trước sự chèo kéo của Real Madrid. Đó là chưa kể Kepa thay vì chứng tỏ đẳng cấp của thủ môn đắt giá nhất thế giới lại thường xuyên gây thất vọng. Thời gian gần đây, Kepa không còn được HLV Frank Lampard tin dùng và có tin BLĐ Chelsea đã sẵn sàng thay anh bằng một người gác đền khác.

Trong khi đó, Alisson lại cho tất cả thấy anh là khoản đầu tư rất khôn ngoan của Liverpool. Nhờ có Alisson trong khung gỗ, đội bóng của HLV Juergen Klopp đã vô địch Champions League mùa trước và đang tràn đầy cơ hội lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Từ khóa: chelsea Alisson Becker
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo