Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Cha Neymar muốn đưa con trai tới Serie A chơi bóng

18/07/2019 15:20

Ông Neymar Sr sắp có cuộc gặp bí mật với Juventus và không loại trừ khả năng đưa con trai đến chơi bóng tại Serie A mùa tới.

Theo tiết lộ từ Rai Sport, ông Neymar Sr lên kế hoạch cho cuộc gặp với Giám đốc thể thao Juventus là Fabio Paratici.

Nguồn tin này cho biết đây là cuộc họp đơn thuần. Không có bất cứ thỏa thuận nào được thông qua, bởi Neymar không dành sự quan tâm cho Juventus. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới nếu gỡ  bỏ được khúc mắc về phí chuyển nhượng. 

Với những tân binh chất lượng như Aaron Ramsey, Matthijs De Ligt, Adrien Rabiot, cộng với những ngôi sao có sẵn như Cristiano Ronaldo, Dybala, Juventus đủ khả năng thách thức ngôi vô địch Champions League mùa giải tới.

Với Neymar, Juventus sẽ có cầu thủ chạy cánh chất lượng hỗ trợ tiền đạo cắm Ronaldo.
Với Neymar, Juventus sẽ có cầu thủ chạy cánh chất lượng hỗ trợ tiền đạo cắm Ronaldo.

Trước đó, Neymar đã trở lại PSG, nhưng không phải để tập luyện cho mùa giải mới, mà để tuyên bố sẽ rời Paris ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Barcelona là điểm đến yêu thích của cầu thủ sinh năm 1992, nhưng khả năng này khó xảy ra khi nhà ĐKVĐ La Liga không còn đủ tài chính sau khi kích nổ bom tấn Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Barcelona đã 2 lần nỗ lực "giải cứu" Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay bằng cách gửi đề nghị gồm Philippe Coutinho cộng với 98 triệu bảng, sau đó là Coutinho, Rakitic cộng 45 triệu bảng nhưng đều bị PSG từ chối. Đội bóng thủ đô Paris tuyên bố chỉ  bán Neymar cho CLB nào chồng 198 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Ước nguyện về Camp Nou khó thực hiện, cựu thủ quân tuyển Brazil điền các CLB hàng đầu như Real Madrid, Juventus, Bayern Munich và Manchester United vào danh sách bến đỗ tiềm năng mùa tới.

Từ khóa: Neymar Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo