Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

CĐV Chelsea bức xúc vì thủ môn Liverpool phạm luật

16/08/2019 14:24

Nhiều cổ động viên tố thủ môn Adrian sai luật khi bắt quả luân lưu quyết định của Tammy Abraham trong trận tranh siêu cúp châu Âu diễn ra rạng sáng 15/8.

Trận tranh siêu cúp châu Âu 2019 có sự can thiệp của VAR, nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi, đặc biệt là tình huống trực tiếp mang về danh hiệu đầu tiên của mùa giải cho Liverpool.

Adrian có pha cứu thua xuất sắc khi đối mặt với Tammy Abraham ở quả luân lưu quyết định. Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm, nhiều CĐV phát hiện thủ môn của Liverpool đã sai luật.

Theo luật mới, các thủ môn buộc phải có ít nhất một chân giẫm lên vạch vôi trước khi đối thủ thực hiện cú đá từ chấm 11 m. Tuy nhiên, ở pha cản phá của mình, Adrian lại bước hẳn lên trước vạch vôi khi Abraham chưa tung cú sút.

Adrian không có chân nào trên vạch vôi trước khi Abraham chạm bóng.
Adrian không có chân nào trên vạch vôi trước khi Abraham chạm bóng.

Tại World Cup nữ 2019, nhiều đội tuyển đã phải thực hiện lại quả đá 11 m vì VAR phát hiện thủ môn phạm lỗi tương tự. Tuy nhiên, ở trận tranh siêu cúp châu Âu, trọng tài video đã không có phản ứng nào.

"VAR ở đâu khi thủ môn Adrian phạm luật trắng trợn", cổ động viên Chelsea bực bội.

Đồng quan điểm, "True Blue" cho biết: "Hãy tổ chức lại trận đấu. Chelsea với những gì đã thể hiện xứng đáng nâng cao danh hiệu này".

"Tổ trọng tài nữ đã có ngày làm việc kém hiệu quả", fan đổ lỗi cho bà Stephanie Frappart cùng cộng sự.

Đại diện của UEFA cũng lên tiếng về tình huống này, nhưng chưa thực sự thuyết phục. "Các thủ môn chỉ bị thổi phạt nếu vi phạm rõ ràng luật mới", Giám đốc trọng tài UEFA Roberto Rosetti cho biết.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 16/8: U18 Việt Nam Lập Kỉ Lục Mới Cho Bóng Đá Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn Từ Chức

Từ khóa: chelsea liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo