Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Cầm vàng lại để vàng rơi, Stuttgart đánh mất lợi thế lớn trước trận lượt về

24/05/2019 07:07

Stuttgart đã 2 lần vượt lên trong trận đấu với Union Berlin nhưng đáng tiếc, họ lại để đối thủ có được tỷ số hòa 2-2 quý giá trên sân Mercedes-Benz-Arena.

Với vị trí thứ 16 tại Bundesliga 2018/19, Stuttgart phải đá play-off tranh vé dự Bundesliga mùa sau gặp Union Berlin. Trong khi đó, đội bóng đến từ thủ đô nước Đức thi đấu với tư cách đội đứng thứ 3 tại giải hạng Nhì mùa này. So với Union Berlin, Stuttgart nhỉnh hơn hẳn về danh tiếng khi từng đăng quang ngôi vô địch quốc gia 5 lần vào các năm 1950, 1952, 1984, 1992, 2007. Trái lại, Union Berlin thậm chí chưa bao giờ được dự hạng đấu cao nhất của Đức. 

Vì thế, CĐV Stuttgart cũng tin tưởng đội nhà sẽ giành được kết quả thật tốt trong trận lượt đi trên sân nhà Mercedes-Benz-Arena. Tuy nhiên, Stuttgart lại có khởi đầu khá khó khăn trước một Union Berlin thi đấu đầy quả cảm. Phải chờ tới phút 41, tiền vệ kỳ cựu Christian Gentner mới ghi bàn khai thông bế tắc cho Thiên nga trắng.

Gomez đóng góp 1 bàn thắng nhưng chưa đủ để giúp Stuttgart đánh bại Union Berlin
Gomez đóng góp 1 bàn thắng nhưng chưa đủ để giúp Stuttgart đánh bại Union Berlin

Chân sút Anastasios Donis băng lên như một cơn lốc bên cánh phải trước khi chuyền ngược lại cho Gentner đệm bóng, mở tỷ số cho Stuttgart. Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Suleiman Abdullahi gỡ hòa cho Union Berlin sau tình huống phòng ngự không tốt của đội chủ nhà.

Sang tới hiệp 2, Stuttgart một lần nữa vượt lên ở phút 51 từ tình huống Mario Gomez sút bóng đập trúng chân hậu vệ đối phương đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả. 2-1 cho đội chủ nhà.

Tuy thế, Union Berlin lại khiến cho CĐV Stuttgart phải ôm đầu khi hậu vệ Marvin Friedrich bật cao đánh đầu tung lưới Ron-Robert Zieler ở phút 68. 2-2 là tỷ số chung cuộc của trận play-off lượt đi này và 2 đội sẽ chờ phân định thắng thua trong trận lượt về vào ngày vào 28/5.

Từ khóa: Stuttgart Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo