Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bruno Fernandes - Pogba: 'Cặp trời sinh' M.U đang cần

06/02/2020 15:41

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, cựu tiền vệ Man United là Lee Sharpe đã có những chia sẻ khá thú vị liên quan đến đội bóng cũ.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, M.U mới bỏ ra 46,6 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Tân binh này đã ra mắt M.U hòa Wolves 0-0 cuối tuần qua, nhưng anh chưa có cơ hội sát cánh cùng Paul Pogba ở khu vực giữa sân do ngôi sao người Pháp vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương.

Bình luận về tuyến giữa của M.U, Sharpe cho biết: "Tôi nghĩ Bruno Fernandes và Pogba chính là một cặp trời sinh. Bruno là cầu thủ có thiên hướng tấn công, cậu ấy mà đá cặp với Pogba thì bộ đôi này hứa hẹn sẽ giúp M.U giải quyết được rất nhiều vấn đề. Đây chính là thứ mà M.U đang cần đấy".

"Tôi thực sự buồn khi thấy Pogba hầu như không đóng góp được gì cho M.U kể từ đầu mùa. Sự vắng mặt của cậu ấy đương nhiên đã để lại một lỗ hổng lớn. Lúc này M.U đang thực sự nhớ những pha xử lý của Pogba".

Ighalo sẽ đá cho M.U trong 6 tháng
Ighalo sẽ đá cho M.U trong 6 tháng

"Theo tôi, lối đá của Pogba có sức lôi cuốn đáng kinh ngạc. Sự sáng tạo và phong cách có phần kiêu ngạo của cậu ấy có khả năng thúc đẩy các đồng đội nỗ lực thi đấu tốt hơn".

Được biết, ngoài kế hoạch tăng cường cho hàng tiền vệ M.U còn muốn nâng cấp cho cả hàng tấn công. Họ thất bại trong việc chiêu mộ các tiền đạo Erling Haaland (đã sang Dortmund) và Josh King (vẫn ở lại Bournemouth), nhưng mới đây cũng mượn được chân sút Odion Ighalo của Shanghai Shenhua trong vòng 6 tháng.

Theo Sharpe, đội bóng cũ của ông nhìn chung vẫn có sức thu hút với những cầu thủ hàng đầu. Dù vậy, M.U lại đang đánh mất dần giá trị khi để một số cầu thủ chất lượng ra đi mà không thể đưa về Old Trafford những sự thay thế xứng đáng.

"Tôi nghĩ M.U vẫn là điểm đến hấp dẫn với những cầu thủ hàng đầu. Vấn đề là các hoạt động liên quan đến nhân sự lại đang cho thấy họ khá vô tổ chức. Hồi đầu mùa, M.U đã để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi trong khi đây lại là những cầu thủ chẳng tồi chút nào cả", Sharpe kết luận.

Từ khóa: man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo