Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bruno Fernandes nhận lời cảnh báo về Premier League

31/01/2020 09:03

Tiền vệ Bruno Fernandes vừa chân ướt chân ráo đến Old Trafford, anh đã nhận lời cảnh báo đầy sức nặng được gửi tới từ người đồng đội cũ của mình là tiền vệ Lucas Torreira thuộc biên chế Arsenal.

Khác với Bruno Fernandes chưa từng thử sức ở giải Ngoại hạng Anh, Torreira đã chinh chiến tại sân chơi này kể từ khi gia nhập Arsenal hồi mùa Hè năm 2018. Anh không lạ gì Bruno Fernandes bởi trước đây cả 2 từng có thời gian sát cánh cùng nhau ở Sampdoria.

Theo Torreira, trở ngại mà Bruno Fernandes sắp phải đối mặt là môi trường bóng đá Premier League đòi hỏi cầu thủ phải rất khỏe và giàu sức chiến đấu. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ này đã nhắn nhủ tân binh trị giá 68 triệu bảng của M.U như sau: "Tôi hy vọng Bruno Fernandes sẽ nhanh chóng hòa nhập được với cuộc sống mới. Anh ấy cần hiểu rằng muốn tồn tại ở Premier League thì cầu thủ luôn phải cháy hết mình và tiêu tốn rất nhiều thể lực".

"Dù chặng đường phía trước của Bruno Fernandes đầy chông gai, tôi vẫn tin rằng anh ấy đủ mạnh mẽ về mặt tinh thần để không cảm thấy bị choáng ngợp. Rõ ràng Bruno Fernandes đã gia nhập M.U là một đội bóng rất có tên tuổi. Chính vì vậy, tôi mong quyết định thay đổi CLB sẽ mang đến cho anh ấy nhiều niềm vui", Torreira chia sẻ.

Bruno Fernandes là là người của M.U
Bruno Fernandes là là người của M.U

Được biết, khi mua Bruno Fernandes M.U chỉ phải giao ngay cho Sporting Lisbon 46,6 triệu bảng. Phần còn lại có được chuyển nốt hay không tùy thuộc vào thành tích của cả M.U lẫn cá nhân Bruno Fernandes trong thời gian tới.

Cụ thể hơn, tân binh của M.U sẽ giúp đội bóng cũ của mình thu thêm 4,2 triệu bảng nếu đá đủ số trận nhất định cho Quỷ đỏ. Ngoài ra, Sporting Lisbon cũng được trả số tiền tương tự trong trường hợp M.U giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Chưa hết, M.U còn phải chuyển cho Sporting Lisbon 12,6 triệu bảng nếu Bruno Fernandes giành được bất cứ danh hiệu cá nhân nào. Cuối cùng, đại diện của cầu thủ 25 tuổi người Bồ Đào Nha được nhận 4,6 triệu bảng phí "lót tay".

Đáng chú ý, khi bán Bruno Fernandes cho M.U Sporting Lisbon có cái thêm điều khoản cho phép họ nhận 10% phí chuyển nhượng nếu Quỷ đỏ thanh lý bản hợp đồng mới của mình trong tương lai. Được biết, chiều qua Bruno Fernandes đã có mặt ở trụ sở Sporting Lisbon để chấm dứt hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Từ khóa: man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo