Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Brendan Rodgers có thể dẫn dắt Arsenal trong thời gian tới

03/12/2019 09:09

HLV Brendan Rodgers đang gây chú ý tại nước Anh khi giữa tâm bão tin đồn về việc có thể chuyển sang Arsenal, ông thừa nhận có điều khoản giải phóng hợp đồng với Leicester.

Bàn thắng muộn của Kelechi Iheanacho giúp Leicester hoàn tất cú lội ngược dòng trước Everton để có chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Mạch trận thăng hoa này giúp Bầy cáo bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội dẫn đầu Liverpool 8 điểm.

Từ lúc rời khỏi Liverpool, Rodgers chưa bao giờ nhận được sự tín nhiệm cao như bây giờ. Và đó là lý do có thông tin ông được liên hệ để chuyển tới Arsenal sau khi Unai Emery bị sa thải. Điều này càng có cơ sở khi truyền thông Anh khẳng định có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 14 triệu bảng trong giao kèo mà Rodgers ký với Leicester.

Khi được hỏi về vấn đề này, Rodgers thẳng thắn: "Điều khoản đó nằm trong phần lớn các hợp đồng của HLV bây giờ. Nhưng mọi thứ đều là giả thuyết, mọi trường hợp cũng vậy. Tôi nghĩ điều quan trọng lúc này là chúng tôi vừa giành chiến thắng trước Everton, chúng tôi đã ngược dòng vô cùng mạnh mẽ. Tôi tập trung hoàn toàn vào Leicester lúc này.

Rodgers sẽ thay Emery dẫn dắt Arsenal?
Rodgers sẽ thay Emery dẫn dắt Arsenal?

Tôi đã thay đổi CLB vào 8 hay 9 tháng trước. Tôi đã đến Leicester, đã rất hạnh phúc kể từ lúc đó, càng vui hơn khi được làm việc với những cầu thủ tài năng và chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Và như tôi đã nói, phần lớn các hợp đồng của HLV đều có những điều khoản này nọ nhưng tôi chỉ tập trung cho Leicester thôi.

Tôi rất may mắn khi được làm việc với nhiều đội bóng lớn trong sự nghiệp. Mục tiêu của tôi khi đến đây là đưa Leicester lọt vào Top 6. Mọi chuyện đang diễn biến rất tốt, chúng tôi biết sẽ có nhiều khó khăn nhưng tôi sẽ làm tất cả để giúp đội bóng tiến lên. Leicester có tiềm năng lớn để phát triển hơn nữa trong những năm tới".

Đương nhiên, đây là chia sẻ của Rodgers trong thời điểm này. Môi trường bóng đá Anh rất khó lường và đừng ngạc nhiên nếu Rodgers chuyển sang một đội bóng có tiềm lực lớn hơn Leicester như Arsenal trong thời gian tới.

Từ khóa: arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo