Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Brazil và Argentina có thể sớm đụng độ tại tứ kết Copa America

23/06/2019 10:19

2 đội bóng mạnh nhất giải đấu có nguy cơ sớm chạm trán nhau ngay từ vòng tứ kết của Copa America 2019.

Brazil đã giành quyền vào vòng tứ kết với vị trí nhất bảng sau chiến thắng đậm đà 5-0 trước Peru. Casemiro, Firmino, Everton, Dani Alves và Willian là những người giúp đội chủ nhà có chiến thắng tưng bừng nhất kể từ đầu giải.

Với tư cách đứng đầu bảng A, Brazil sẽ gặp đội đứng thứ 3 của bảng B hoặc bảng C. Và rất có khả năng đó sẽ là ĐT Argentina, những người sẽ thi đấu trận cuối vòng bảng với Qatar vào 2h ngày 24/6.

Argentina mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận và hiện đang tạm xếp bét bảng C do kém Qatar về hiệu số. Có 2 khả năng cho việc Argentina sẽ đứng thứ 3 ở bảng của mình.

Khả năng thứ nhất: Paraguay đánh bại Colombia, Argentina thắng Qatar và Nhật Bản thắng Ecuador nhưng hiệu số bàn thắng bại không cao hơn Argentina. Hiện Nhật Bản đang có hiệu số -4 còn Argentina có hiệu số -2. Khả năng thứ hai: Argentina hòa Qatar, Paraguay thua 3 bàn trước Colombia còn Nhật Bản hòa Ecuador.

Các fan của Brazil đang rất háo hức trước viễn cảnh đối đầu Argentina ở tứ kết
Các fan của Brazil đang rất háo hức trước viễn cảnh đối đầu Argentina ở tứ kết

Trong cả 2 trường hợp này, Argentina sẽ là đội đứng thứ 3 ở vòng loại có thành tích tốt thứ 2 và có vé vào vòng tứ kết. Đối thủ của họ chính là đội chủ nhà Brazil.

Trước viễn cảnh này, nhiều NHM của Brazil không hề tỏ ra e ngại mà thậm chí còn rất phấn khích. Khi được hỏi rằng có sợ gặp Argentina ở tứ kết hay không, các CĐV của Selecao tại sân Arena Corinthians đã đồng loạt nói không.

"Tôi thích gặp Argentina, như thế sẽ dễ dàng cho đội bóng của chúng tôi hơn", một người nói. Trong khi một người khác cũng cho biết: "Messi đang không có phong độ tốt và đây là thời cơ cho chúng tôi".

Tuy vậy, một yếu tố bất lợi cho Brazil khi họ không thể có tiền vệ Casemiro ở vòng tứ kết do bị treo giò.

Từ khóa: DT Brazil DT Argentina Copa America 2019
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo