Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Benzema giúp bầy kền kền bay cao trên BXH

23/09/2019 07:12

Bàn thắng duy nhất của Benzema đã giúp Real Madrid vượt qua đối thủ khó chịu Sevilla để áp sát vị trí số 1 trên BXH La Liga.

Bàn thắng
Real: Benzema (63')

Sau thảm bại 0-3 trước PSG, Real chìm sâu vào khủng hoảng và đã xuất hiện thông tin Zidane có thể bị sa thải nếu tiếp tục để thua Sevilla, đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga sau 4 vòng đấu. Vậy mới thấy rõ áp lực thầy trò Zizou phải gánh chịu trong hành trang đến Sanchez Pizjuan.

Tuy nhiên khác với sự sụp đổ tại Paris, hôm nay Real có một điểm tựa vững vàng hơn ở hàng phòng ngự với sự trở lại của trung vệ thủ quân Sergio Ramos. Nhờ vậy, Real có được một đội hình chặt chẽ hơn hẳn mà bằng chứng là suốt 90 phút Sevilla chỉ tung ra được 5 pha dứt điểm và không một lần dứt điểm trúng đích.

Tất nhiên, điều đó đồng nghĩa Sevilla không thể ghi bàn vào lưới Real, việc chưa từng xảy ra trong suốt 17 năm qua mỗi khi đội chủ sân Sanchez Pizjuan tiếp đón đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vững vàng trên mặt trận phòng ngự, các ngôi sao trên hàng công Real cũng tự tin phô diễn hơn.

Pha ghi bàn duy nhất của Benzema

Dù vậy, trước một Sevilla thuộc dạng có số má, Real không dễ gì tìm đường vào khung thành. Cơ hội đáng kể đầu tiên mà đội khách có được đến ở phút 34 khi Benzema có pha thả bóng hợp lý cho Hazard đột nhập vòng cấm, tuy nhiên ngôi sao người Bỉ không thể đánh bại thủ thành đối phương.

4 phút sau, một tình huống tương tự được thực hiện nhưng lần này bên phải hướng lên bóng và người chuyền bóng là James Rodriguez, người dứt điểm là Carvajal. Phải đến phút 64, Real mới tìm được bàn thắng sau một tình huống phối hợp sắc nét bên cánh phải, với những pha chồng biên để Carvajal di chuyển xuống đáy biên tạt bóng và Benzema bật cao đánh đầu tinh tệ hạ gục thủ thành Vaclik.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu khi những phút cuối Real chủ động lùi sâu đội hình phòng ngự để bảo toàn cách biệt mong manh. Thắng trận 1-0 ngay trên sân Sevilla, Real chẳng những đẩy Sevilla xuống vị trí thứ 5 mà còn leo lên vị trí thứ hai với 11 điểm, bằng điểm đội đầu bảng Athletic Bilbao nhưng kém về hiệu số.

Đội hình thi đấu

Sevilla: Vaclik, Carriço (Nolito, min. 81), Reguilón, Diego Carlos, Jesús Navas, Fernando, Joan Jordán (Chicharito, min. 68), Banega, Franco Vázquez (Óliver Torres, min. 51), Luuk de Jong, Lucas Ocampos.

Real: Courtois, Ferland Mendy, Varane, Sergio Ramos, Carvajal, Hazard (Lucas Vázquez, min. 89), James (Federico Valverde, min. 75), Bale, Casemiro, Kroos y Benzema.

Từ khóa: Real Madrid Sevilla La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo