Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Beckham là người đưa 'báu vật' Man City trở về nước Đức

08/08/2019 08:26

Để đưa Leroy Sane rời khỏi Man City là thách thức lớn dành cho bất cứ “siêu cò” nào. Nhưng vụ Sane tới Bayern đã được công ty môi giới DB Ventures Limited giải quyết một cách tài tình. Hãy lưu ý, DB chính là viết tắt tên của cựu danh thủ David Beckham!

Việc Sane muốn rời Man City để trở lại Đức đầu quân cho Bayern là điều đáng ngạc nhiên trong TTCN mùa Hè này. Ai cũng biết, cầu thủ trẻ người Đức đang thi đấu ở môi trường bóng đá tuyệt vời nhất thế giới. Man City là CLB siêu giàu, tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và được dẫn dắt bởi HLV đại tài Pep Guardiola. Những ngôi sao đang lên như Sane mong đến với sân Etihad còn chưa được, chứ đừng nói tới chuyện muốn rời nơi đây. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi lại nằng nặc đòi thoát khỏi Man City trong mùa Hè này để về thi đấu cho Bayern.

Hiển nhiên, phải có lý do đặc biệt khiến Sane đưa ra quyết định trên. Đó chính là vấn đề tiền bạc. Anh không thể cưỡng được lời đề nghị quá hậu hĩnh từ Bayern, khi Hùm xám hứa tăng lương cho anh lên gấp ba, thậm chí gấp tư so với ở Man City. 

Thực ra, những người bị mê hoặc nhất bởi mức lương khủng mà Bayern đưa ra cho Sane là cha mẹ ngôi sao trẻ này. Như đã biết, Sane sinh ra trong một gia đình thể thao. Cha của Sane là cựu tuyển thủ Senegal - Souleyman Sane, còn mẹ của anh là cựu VĐV điền kinh từng đoạt Huy chương đồng Olympic 1984 của Đức - Regina Weber.

Sau khi nhận được tín hiệu từ Bayern, cha mẹ Sane lập tức tìm cách đưa anh rời Man City để trở về Đức vì lợi ích kinh tế khổng lồ mà Hùm xám hứa hẹn. Đến đầu tháng 6 vừa rồi, họ đã phát hiện ra một công ty môi giới có thể giúp thực hiện thương vụ rất khó này. Đó là DB Ventures Limited, công ty được đứng tên bởi chính huyền thoại bóng đá Anh - David Beckham. DB chính là từ viết tắt tên cựu tiền vệ tài hoa của Man United. 

Nhờ tầm ảnh hưởng của Beckham, Sane đã có thể rời Man City để đầu quân cho Bayern
Nhờ tầm ảnh hưởng của Beckham, Sane đã có thể rời Man City để đầu quân cho Bayern

DB không chỉ có Beckham làm chủ, mà còn được điều hành bởi những nhân vật có tầm ảnh hưởng và mối quan hệ rất rộng trong làng bóng đá Anh, đặc biệt tại thành phố Manchester. Có thể kể ra đây những David Gardner - bạn thân và cũng là đồng đội cũ của Beckham thời còn ở lò đào tại trẻ Man United; hay Jason Ferguson - con trai của cựu HLV lừng danh Sir Alex Ferguson.

Đó là lý do bố mẹ của Sane tin rằng, chỉ có DB mới đủ khả năng và quan hệ để đưa con trai mình rời khỏi Etihad. Thậm chí, họ còn muốn Beckham làm người đại diện chính thức cho Sane sau khi thương vụ hoàn tất. 

Để rồi như đã biết, từ một thương vụ tưởng như không thể thành công, việc Sane sẽ rời Man City để gia nhập Bayern chỉ còn là vấn đề thời gian. Thương vụ có thể sẽ hoàn tất trong hôm nay, khi TTCN mùa Hè 2019 tại Anh sẽ đóng cửa. 

Mọi thứ giữa Bayern và Sane đã được thỏa thuận xong xuôi, khi ngôi sao trẻ người Đức sẽ được hưởng mức lương khủng 18 triệu euro/mùa, cao nhất làng bóng đá Đức. Trong khi đó, Bayern và Man City được khẳng định chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối để thương vụ này được ký kết ở mức phí chuyển nhượng khoảng 110 triệu euro.

Beckham từng tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau sau khi treo giày và giành được những thành công nhất định. Và giờ anh còn đang được biết đến như một siêu đại diện trong giới túc cầu!

Từ khóa: man city Sane Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo