Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

'Bẻ kèo' với Flamengo, 'siêu quậy' Balotelli trở lại khoác áo tân binh Serie A

19/08/2019 08:49

Thay vì tới Flamengo chơi bóng, Mario Balotelli đã chọn đầu quân cho CLB Brescia ở quê nhà Italy với hy vọng một ngày sẽ được triệu tập lên tuyển quốc gia.

Mario Balotelli, 29 tuổi, đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Brescia. Đây là đội bóng mới lên chơi tại Serie A sau khi mùa giải trước kết thúc. CLB này đã xác nhận có được sự phục vụ của Balotelli.

Đây là bước đi có phần gây ngạc nhiên của "Super Mario". Trước đó, anh được cho là đã đạt những thỏa thuận chuyển tới CLB Flamengo của Brazil. Đội bóng này sẵn sàng đáp ứng các đòi hỏi về lương cùa Balotelli, được tờ The Sun xác định vào khoảng 108.000 bảng mỗi tuần.

Theo BBC, Balotelli vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở môi trường đỉnh cao thay vì tới Brazil. Tiền đạo này muốn có vị trí trên tuyển Italy tham dự Euro 2020 sắp tới.

Balotelli trở lại Serie A chơi bóng sau 3 năm.
Balotelli trở lại Serie A chơi bóng sau 3 năm.

Bên cạnh đó, Brescia còn là nơi Balotelli lớn lên và bắt đầu học những kỹ năng chơi bóng. Tới Brescia chơi bóng cũng đồng nghĩa với việc Balotelli được hồi hương.

Lần cuối tiền đạo này xuất hiện ở Serie A đã từ năm 2016, khi anh được Liverpool cho AC Milan mượn. Trước đó, anh từng chơi cho Milan mùa giải 2013/14, sau khi gắn bó với Inter Milan trong giai đoạn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho.

Tiền đạo 29 tuổi cũng sở hữu bộ sưu tập danh hiệu khiến nhiều cầu thủ mơ ước. Anh 3 lần vô địch Italy, giành một Champions League cùng Inter Milan và vô địch Premier League cùng Man City năm 2012.

Trong màu áo tuyển Italy, Balotelli mới ra sân 36 lần. Gần một năm đã trôi qua kể từ lần gần nhất tiền đạo này khoác lên mình màu áo thiên thanh. Thành tích tốt nhất mà Balotelli đạt được cùng tuyển quốc gia là về nhì tại Euro 2012.

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo