Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bayern vô địch Bundesliga: Màn chia tay ngọt ngào của Robbery!

19/05/2019 08:06

Không thể có một kịch bản đẹp hơn cho ngày chia tay Bundesliga của hai tượng đài Ribery và Robben. Bayern thắng giòn giã để đoạt chức vô địch, còn hai lão tướng cùng xé toang mành lưới Frankfurt.

Ribery đã cởi tung áo đấu, ăn mừng như điên dại khi nâng tỷ số lên 4-1. Một pha làm bàn theo đúng phong cách vốn có của tiền vệ người Pháp, đột phá khéo léo, dứt điểm chân phải quyết đoán. Đó là pha lập công thứ 2 của Ribery chỉ sau 3 vòng đấu gần đây, qua đó khép lại thành tích của “gã mặt sẹo” tại Bundesliga với 87 bàn thắng sau 274 trận.

Ở trận này, Ribery vào thay Coman còn Robben vào thay Gnabry. Hai lão tướng vào thay chính hai cầu thủ trẻ sẽ có nhiệm vụ kế thừa hành lang hai cánh mà Robbery để lại từ mùa giải tới. Trong lần cuối cùng được thấy cặp Robbery tung hoành tại hạng đấu cao nhất nước Đức, 75.000 CĐV tại Allianz Arena đã hoàn toàn mãn nguyện. Chỉ 6 phút sau khi Ribery lập công, Robben khép lại chiến thắng rực rỡ với pha đệm lòng tung lưới đội khách.

Đó mới là bàn thắng đầu tiên của Robben sau 6 tháng, kể từ cú đúp vào lưới Benfica hồi tháng 11 năm ngoái. Cầu thủ người Hà Lan vừa trở lại sân cỏ sau 5 tháng dưỡng thương nhưng vẫn tràn đầy nhiệt huyết cống hiến. Và Robben đã khép lại hành trình một thập kỷ chinh chiến tại Bundesliga bằng bàn thắng thứ 100 tại hạng đấu cao nhất nước Đức.

Robbery đã có màn chia tay ngọt ngào với Bundesliga, với các CĐV tại Allianz Arena. Nhưng phía trước họ còn một trận đấu cuối cùng trong màu áo Bayern, đó là trận chung kết cúp quốc gia với RB Leipzig vào 26/5. Lịch sử vẫn đang chờ Robbery viết tiếp. 

Từ khóa: Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo