Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bayern nối gót gà trống khi thất bại tại Allianz Arena

06/10/2019 07:13

Mặc dù đang có hưng phấn cao độ sau những chiến thắng ở Champions League nhưng việc thi đấu quá nhiều mặt trận khiến cho Bayern lẫn Dortmund bị đuối và không thể giành chiến thắng ở vòng 7 Bundesliga. Tệ hại hơn là Bayern đã phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải.

Trước vòng đấu thứ 7, Bayern đang dẫn đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn RB Leipzig trong khi Dortmund tụt xuống vị trí thứ 8.

Chỉ phải gặp đội xếp thứ 12 là Hoffenheim, Hùm xám tự tin sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục giữ vững ngôi đầu. Những ngôi sao vừa làm nên trận đại thắng Tottenham 7-2 như Philippe Coutinho, Robert Lewandowski hay Serge Gnabry vẫn được ra sân trong đội hình xuất phát.

Hai đội thi đấu khá giằng co trong hiệp 1 và không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, những diễn biến bất ngờ đã liên tiếp nổ ra.

Lewandowski tiếp tục ghi bàn nhưng không thể cứu Bayern thoát khỏi một trận thua
Lewandowski tiếp tục ghi bàn nhưng không thể cứu Bayern thoát khỏi một trận thua

Phút 54, Hoffenheim có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Sargis Adamyan. Bị dẫn bàn bất ngờ, HLV Niko Kovac liền tung Ivan Perisic và Thomas Mueller vào sân thay cho Corentin Tolisso và Kingsley Coman.

Sự thay đổi này của ông đã mang lại hiệu quả tức thì khi chính Mueller là người kiến tạo để Lewandowski ghi bàn gỡ hòa ở phút 73. Đây chính là trận đấu thứ 10 liên tiếp tiền đạo người Ba Lan ghi bàn cho Bayern.

Tuy nhiên niềm vui của Hùm xám chẳng kéo dài được lâu. Chỉ 6 phút sau, lại là Adamyan ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Hoffenheim. Những phút còn lại, Bayern nỗ lực dâng cao tấn công nhưng không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận trận thua đầu tiên của mùa giải.

Dortmund tiếp tục khủng hoảng khi chỉ có 1 trận hòa trước Freiburg
Dortmund tiếp tục khủng hoảng khi chỉ có 1 trận hòa trước Freiburg

Trong khi Bayern để thua bất ngờ thì đại kình địch của họ là Dortmund cũng không khá hơn là mấy khi để Freiburg cầm hòa với tỷ số 2-2.

Đội bóng Vàng - Đen là những người vươn lên dẫn trước ở phút 20 do công của Axel Witsel. Tới phút 55, Freiburg gỡ hòa 1-1 do công của Luca Waldschmidt.

Chỉ 12 phút sau, Dortmund lại một lần nữa vươn lên do công của Achraf Hakimi. Tuy nhiên đúng vào phút 89, trung vệ Manul Akanji đã trở thành tội đồ khi đá phản lưới nhà. Tỷ số chung cuộc là 2-2 và Dortmund tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Ở các trận đấu còn lại, đội nhì bảng RB Leipzig bị cầm hòa 1-1 trên sân của Bayer Leverkusen. Trong khi đó, đội cuối bảng Paderborn tiếp tục bất thắng khi để thua Mainz với tỷ số 2-1.

Từ khóa: Bundesliga Borussia Dortmund Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo