Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bayern Munich muốn đưa Guardiola trở lại Bundesliga

14/11/2019 08:57

Trong quá trình tìm kiếm HLV mới, Bayern Munich đã tính tới việc mời HLV Pep Guardiola của Man City trở lại với Bundesliga.

Hôm 4/11 vừa qua, BLĐ Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Niko Kovac sau trận thua 1-5 trước Frankfurt. Người tạm thời dẫn dắt "Hùm xám" là trợ lý Hansi Flick. Ngay lập tức, Flick cho thấy việc "thay tướng đổi vận" là có thật khi cùng đội bóng này có 2 chiến thắng liên tiếp trước Olympiacos (2-0) và Dortmund (4-0).

Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern từng thừa nhận có thể trao cơ hội cho Flick: "Ở các cuộc đàm phán dự kiến diễn ra trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nói chuyện với Flick đầu tiên. Nhưng có 1 điều rõ ràng, sau 1 tuần thi đấu ấn tượng với 2 chiến thắng thuyết phục, chúng tôi không thể loại Flick và bổ nhiệm ai đó theo hợp đồng chỉ có vài tháng".

Tuy nhiên có vẻ như khi hành động, Bayern lại đang làm ngược. Theo báo chí Đức, Pep Guardiola của Man CIty đang dẫn đầu danh sách ứng viên cho chiếc ghế đang bỏ trống tại sân Allianz Arena. Còn nhớ cách đây vài tháng, Guardiola từng tới sân tập của Bayern.

Bây giờ Guardiola còn muốn ở lại Man City hay sẽ quay về Bayern Munich?
Bây giờ Guardiola còn muốn ở lại Man City hay sẽ quay về Bayern Munich?

Giao kèo giữa Guardiola là Man City sẽ đáo hạn vào năm 2021 nhưng Bayern hi vọng có thể thuyết phục chiến thuật gia người Tây Ban Nha trở lại Bayern vào mùa Hè 2020. 

Hiện tại, Guardiola cũng đang sở hữu 1 căn hộ ở trung tâm thành phố Munich và vợ con của Guardiola cũng coi đây là quê hương thứ 2 của mình. Họ cảm thấy không thích thú với cuộc sống tại thành phố Manchester.

Phía Bayern tự tin có được sự phục vụ của Guardiola bởi ông vẫn chưa thể thực hiện lời hứa giúp Man City giành được chức vô địch Champions League kể từ khi tới đây vào Hè 2016. Bản thân Guardiola khi rời Bayern từng khẳng định sẽ có ngày quay trở lại đây.

Trong 3 năm cầm quân ở Bayern (2013-2016), Guardiola từng giúp Bayern giành được 7 danh hiệu cùng 1 lối chơi vô cùng hấp dẫn. Đáng tiếc, ông cũng chẳng thể giúp Bayern đăng quang ở Champions League khi 3 năm liên tiếp dừng bước tại vòng bán kết.

Từ khóa: Pep Guardiola Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo