Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bayern hú hồn qua ải Paderborn nhờ sự xuất sắc của Lewandowski

22/02/2020 06:56

Paderborn đang cho thấy sự khó chịu của mình khi chơi vô cùng tự tin trước Bayern Munich. Họ chỉ chấp nhận thua khi Lewandowski quá xuất thần với 2 bàn thắng trong vòng chưa đầy 10 phút.

BÀN THẮNG

Bayern: Gnabry (25'), Lewandowski (70', 78')

Paderborn: Srbeny (44'), Michel (75')

Bất chấp Paderborn là đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhưng Bayern vẫn tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bayern như thường lệ vẫn đẩy cao đội hình và gây sức ép lên phần sân đối phương còn Paderborn chủ động chơi phòng thủ - phản công.

Phút thứ 4, CĐV Bayern trên sân Allianz Arena giật mình khi chân sút Streli Mamba thoát xuống rất nhanh dứt điểm tung lưới Manuel Neuer nhưng cầu thủ này đã việt vị.

Thời gian tiếp theo, Bayern cố gắng triển khai tấn công từ nhiều hướng nhưng không tạo ra được pha bóng nào đáng chú ý trước hàng thủ chơi kỷ luật của Paderborn.

Phải đợi tới phút 25, thế quân bình trận đấu mới bị phá vỡ. Nhận đường chuyền của Corentin Tolisso, Serge Gnabry đi bóng khéo léo trong vòng cấm trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc về góc xa. 1-0 cho Bayern.

Có bàn thắng dẫn trước, Bayern thi đấu thoải mái hơn. Dù vậy, họ cũng thực sự tạo ra được các cơ hội ăn bàn rõ ràng để có thể nhân đôi cách biệt. Đến phút 44, Denni Srbeny thoát xuống rất nhanh bên cánh phải, tận dụng sai lầm của Neuer trong việc băng ra thiếu quyết đoán để ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Paderborn. 

Niềm vui của các cầu thủ Bayern sau khi giành chiến thắng

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân cũng không có nhiều thay đổi khi Bayern gia tăng sức ép và tạo ra được nhiều tình huống sóng gió về phía cầu môn đối phương hơn.

Chỉ trong 1 phút từ 53 đến 54, Robert Lewandowski liên tiếp có cơ hội ghi bàn nhưng cú sút như đại bác và pha đánh đầu hiểm hóc của anh đều bị Zingerle chặn lại. Mãi đến phút 70, Bayern mới tìm được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 nhờ công Lewandowski với pha đệm bóng cận thành từ đường chuyền ra của Serge Gnabry.

Nhưng một lần nữa ở trận này, hàng thủ Bayern mắc sai lầm và phải trả giá. Phút 75, Jastrzembski thoát xuống thoải mái bên cánh phải trước khi dứt điểm chéo góc buộc Neuer phải đẩy bóng. Bóng bật tới chỗ Michel và cầu thủ này dứt điểm 1 chạm rất nhanh, gỡ hòa 2-2 cho Paderborn.

Không chấp nhận chia điểm trên sân nhà, Bayern dồn toàn lực lên tấn công và tới phút 88, lại là Gnabry kiến tạo cho Lewandowski ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Bayern.

Thắng trận, Bayern có 49 điểm sau 23 vòng đấu và họ đang tạm tạo ra khoảng cách 4 điểm so với đội nhì bảng là RB Leipzig. Trong khi đó, Paderbon vẫn đứng ở vị trí đội sổ khi mới có 16 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Bayern: Neuer – Kimmich, Alaba, Hernández - Odriozola (Coman 63'), Thiago, Tolisso (Zirkzee 87'), Davies - Gnabry, Lewandowski, Coutinho (Mueller 63').

Paderborn: Zingerle – Jans, Strohdiek, Schönlau, Holtmann (Jastrzembski 29') – Pröger, Gjasula, Vasiliadis, Antwi-Adjei – Mamba (Michel 53'), Srbeny (Fridjónsson 81').

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Paderborn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo