Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bayern dứt tình, James sẽ sớm sang M.U

17/05/2019 14:14

Những diễn biến mới nhất trong thương vụ chuyển nhượng "siêu tiền vệ" Real Madrid của Manchester United.

Như đã đưa tin, sau 2 mùa giải thi đấu ở Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn, James Rodriguez không được HLV Niko Kovac giữ lại sân Allianz Arena tiếp tục vì thuyền trưởng Hùm xám xứ Bavaria cho rằng anh không phù hợp với định hướng phát triển tương lai của đội bóng. Tình thế của James càng bi đát hơn, bởi buộc phải về Real Madrid nhưng HLV Zinedine Zidane từ lâu cũng gạch tên ngôi sao này khỏi tâm trí của ông. Zidane dường như xem cầu thủ người Colombia không tồn tại.

Thêm một thông tin xác thực nữa cho thấy, James không còn đường ở lại nước Đức, mà chỉ có thể về Real hay tìm kiếm bến đỗ mới. Cụ thể, theo Marca, James Rodriguez không xuất hiện trong bất kỳ tấm hình quảng cáo nào cho trang phục thi đấu mùa mới của Bayern Munich. Chính vì điều này, truyền thông Tây Ban Nha tin rằng nhà đương kim vô địch nước Đức sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu euro của ngôi sao tấn công đến từ Nam Mỹ.

James chắc chắn sẽ rời Bayern.
James chắc chắn sẽ rời Bayern.

Rất nhiều đội bóng mong muốn có sự phục vụ của James Rodriguez ngay mùa hè này. Trong đó, Manchester United, Juventus hay Napoli là những CLB tiêu biểu tranh giành tiền vệ sinh năm 1991 một cách quyết liệt.

Man Utd được truyền thông quốc tế cho rằng đang nắm ưu thế trong thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn gia tăng sức mạnh hàng tiền vệ và tấn công, vì thế James Rodriguez là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Từ khóa: man utd James Rodriguez Real Madrid Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo