Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bất ngờ với thần tượng của SAO mai Greenwood

10/02/2020 08:40

Tiền đạo Mason Greenwood của Man United mới đây đã tiết lộ danh tính cầu thủ mà anh xem là thần tượng ở Old Trafford. Đáng chú ý, dù là thành viên ít tuổi bậc nhất trong đội, song chân sút Marcus Rashford lại được Greenwood ngưỡng mộ hơn cả.

 

Giống như Greenwood, Rashford cũng là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ M.U. Tuy mới 22 tuổi, anh đã chơi tới 201 trận cho M.U và ghi được 64 bàn thắng. Bình luận về đàn anh hơn mình 4 tuổi, Greenwood chia sẻ trên Soccer Bible như sau: "Vâng, Rashford chính là thần tượng của tôi ở M.U".

"Trước khi lên đội một Rashford cũng đá cho đội trẻ M.U. Tôi có cảm giác mình đang đi đúng con đường mà anh ấy đã đi. Rashford chỉ lớn hơn tôi có vài tuổi, nhưng tôi rất ngưỡng mộ những gì anh ấy đã làm được cho đến lúc này".

"Do đã quen Rashford từ lâu nên tôi biết rõ anh ấy đã phát triển sự nghiệp như thế nào. Nhờ có Rasford mà tôi đã học hỏi được rất nhiều điều thú vị từ anh ấy".

Được biết, Greenwood được đôn lên đội một M.U hồi mùa Hè năm 2018. Đó là khi anh tham dự tour du đấu của Quỷ đỏ trên đất Mỹ cùng với những đàn anh như Anthony Martial, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku.

Được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ này, Greenwood cũng cho biết thêm: "Lúc ấy tôi đã cảm nhận được thể nào là đẳng cấp khác trong bóng đá. Khán giả ở đó đông hơn rất nhiều so với khi tôi vẫn thường đá cho đội trẻ M.U. Họ là những CĐV đến từ khắp nơi trên thế giới và đã giúp tôi có được trải nghiệm hết sức thú vị".

"Được đi cùng những tiền đạo xuất sắc như Anthony Martial, Marcus Rashford, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku là cách tốt nhất để tôi trưởng thành. Chỉ cần xem họ chơi bóng và dứt điểm cũng là điều rất tuyệt vời với tôi. Tuy nhiên, tôi còn được ưu ái hơn thế bởi tất cả đều sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho tôi cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ", Greenwood khép lại câu chuyện.

Từ khóa: man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo