Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bất ngờ với số lượng cầu thủ M.U liên hệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

03/02/2020 14:38

Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo MU liên hệ lên tới 113 người ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua để đem về 3 tân binh.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, MU đem về 3 bản hợp đồng mới là thủ môn Nathan Bishop (Southend United), tiền vệ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và tiền đạo Odion Ighalo (Shanghai Shenhua).

So với khoảng thời gian vẻn vẹn 1 tháng của phiên chợ đông, đây là con số tương đối lớn. Tuy nhiên, số tân binh này rõ ràng chưa thấm vào đâu nếu so với số lượng cầu thủ đã được "Quỷ đỏ" liên hệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Bruno Fernandes là tân binh đáng chú ý duy nhất của MU ở phiên chợ đông.
Bruno Fernandes là tân binh đáng chú ý duy nhất của MU ở phiên chợ đông.

Theo tiết lộ của tờ Mirror hôm 1/2, số lượng cầu thủ được MU liên hệ chiêu mộ chỉ trong hơn 1 tháng vừa qua lên tới 113 người. Trong số này có nhiều cái tên đình đám như Jerome Boateng (Bayern Munich), Toni Kroos, James Rodriguez (Real Madrid), Philippe Coutinho (Barca), Lautaro Martinez (Inter Milan) hay Edinson Cavani (PSG).

Trong bối cảnh hai trụ cột là Paul Pogba và Marcus Rashford gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại, dễ hiểu khi tuyến tiền vệ và tiền đạo là những ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Solskjaer.

Ở 2 vị trí này, HLV người Na Uy liên hệ tổng cộng 90 cầu thủ. Tuy nhiên, sự thiếu quyết đoán khiến ban lãnh đạo MU không thể đưa về sân Old Trafford cái tên nào thực sự có tiếng tăm.

Hai cầu thủ cập bến MU ở những vị trí này là Bruno Fernandes, cầu thủ mới chỉ khẳng định mình tại Bồ Đào Nha và Odion Ighalo, bản hợp đồng mang tính "chữa cháy" là chính của "Quỷ đỏ".

113 cầu thủ cho thấy sự hỗn loạn và bất hợp lý trong khâu chuyển nhượng của Chủ tịch Ed Woodward cũng như ban lãnh đạo MU. Sau trận hòa 0-0 với Wolverhampton, họ chắc chắn sẽ còn nhiều điều phải làm trên thị trường chuyển nhượng nếu muốn khôi phục lại vị thế ngày nào của MU.

Từ khóa: man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo