Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Barca sẵn sàng để hai ngôi sao người Pháp ra đi

18/03/2020 16:21

Mùa giải 2019/20 có thể là năm cuối cùng Samuel Umtiti và Ousmane Dembele được chơi cho Barca, đội bóng sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

 

Nhà báo Lluis Miguelsanz của Sport cho biết, Barca sẵn sàng bán trung vệ Umtiti, và đã có một "CLB giấu tên" muốn chiêu mộ cầu thủ này. Manchester United được cho là ứng viên nặng ký theo đuổi ngôi sao 26 tuổi, người thường xuyên bị chấn thương hành hạ gần đây.

"Barca muốn thu về 130 triệu euro thông qua việc bán cầu thủ trong mùa hè. Lúc này, Umtiti sẽ là nhân tố mang về cho CLB rất nhiều tiền. Barca không giấu ý định đưa về Camp Nou một hậu vệ đá lệch trái. Bản hợp đồng mới cũng không phải khiến Barca trả lương cao như Umtiti", nhà báo Miguelsanz nói.

Không chỉ Umtiti, người đồng hương Dembele đứng trước nguy cơ phải xách va-li rời Catalonia. Cây viết Juan Jimenez của AS tiết lộ, đội chủ sân Camp Nou cạn niềm tin với tiền đạo 22 tuổi. Dembele được cho là chỉ có mùa giải 2019/20 để cứu vãn cơ hội trụ lại Barca. Tuy vậy, anh lại tiếp tục truyền thống dính chấn thương.

Dembele và Umtiti được cho là sẽ bị đánh bật khỏi sân Camp Nou của Barca.
Dembele và Umtiti được cho là sẽ bị đánh bật khỏi sân Camp Nou của Barca.

Mùa này, Dembele mới đá chính 3 trận ở La Liga. Gần đây, sau khi phải thực hiện ca phẫu thuật và nghỉ 6 tháng, cựu sao Borussia Dortmund chính thức nói lời tạm biệt mùa giải 2019/20. Như Umtiti, Dembele được đánh giá cao về chuyên môn. Họ từng vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp. Tuy vậy, việc liên tiếp phải làm bạn với chấn thương hủy hoại sự nghiệp hai ngôi sao này.

Umtiti đánh mất chính mình sau World Cup 2018. Hình ảnh trung vệ có lối chơi mạnh mẽ và luôn chắc chắn nơi hàng thủ đã không còn. Nhìn Umtiti, cổ động viên Barca ngán ngẩm. Tài khoản Rafael Hernandez viết: "Umtiti đã ném đi sự nghiệp của mình và Barca vẫn dung dưỡng cho cầu thủ này. Lẽ ra CLB nên bán anh ta ngay sau khi hậu vệ người Pháp không chịu thực hiện ca phẫu thuật gối".

Còn trường hợp của Dembele rất bí ẩn. Lúc đá cho Rennes và Dortmund, tiền đạo này không dính chấn thương nào. Từ khi tới Barca, trải qua 3 mùa giải, số 11 gặp tới 9 chấn thương khác nhau. Sau khi bán Neymar cho PSG, đội chủ sân Camp Nou từng chi 145 triệu euro để chiêu mộ Dembele. Và cuối cùng, điều họ nhận được là trái đắng.

Từ khóa: barca Ousmane Dembele Samuel Umtiti
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo