Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Barca quyết chơi lớn để đưa Neymar trở lại Camp Nou

19/07/2019 08:31

Nhà đương kim vô địch La Liga nỗ lực đàm phán với hy vọng có thể đưa chân sút sinh năm 1992 trở lại sân Camp Nou mùa giải tới.

Sky Sports đưa tin Barcelona vừa gửi đến Paris lời đề nghị đặc biệt để hỏi mua Neymar. Đội chủ sân Camp Nou sẽ trả cho PSG 100 triệu euro tiền mặt, cùng với 2 ngôi sao trong đội hình chính.

Barca đã lên danh sách 5 cầu thủ để PSG lựa chọn gồm Philippe Coutinho, Malcom, Ivan Rakitic, Ousmane Dembele và Nelson Semedo. 

Trong danh sách này có 3 cầu thủ được Transfermarkt định giá khoảng 40 triệu euro gồm Malcom, Rakitic và Semedo. Philippe Coutinho sa sút phong độ, nhưng vẫn có giá 90 triệu euro. Ousmane Dembele, tài năng trẻ sáng giá người Pháp, đang được định giá lên đến 100 triệu euro.

Barca tìm mọi cách để đưa Neymar trở lại.
Barca tìm mọi cách để đưa Neymar trở lại.

Từng tuyên bố chỉ nhận tiền mặt nhưng trước lời đề nghị đặc biệt từ đối tác xứ Catalan, PSG nhiều khả năng sẽ "xiêu lòng".

Trước đó, Barca cũng từng đề nghị trả 90 triệu bảng để đổi lấy Neymar. Khi đó, nhà ĐKVĐ La Liga chỉ chấp thuận gán thêm Coutinho vào hợp đồng. 

Đây có thể sẽ là nỗ lực cuối cùng để sở hữu Neymar của Barcelona. Cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố "bằng mọi giá" sẽ rời Paris trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, và sân Camp Nou chính là đích đến.

Trả lời báo chí, HLV Thomas Tuchel thừa nhận biết Neymar định rời PSG từ trước khi Copa America 2019 diễn ra: "Tôi biết cậu ấy nghĩ gì. Tuy nhiên, tôi không can thiệp bởi việc đàm phán mua, bán cầu thủ không phải là nhiệm vụ của mình. Dù sao, tôi cũng có sự chuẩn bị cho mọi trường hợp".

Từ khóa: barca Neymar PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo