Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Barca lo lắng khi Messi không thể tập luyện bình thường

04/06/2020 08:39

Do gặp vấn đề về cơ bắp ở chân phải nên tiền đạo chủ lực Lionel Messi của Barcelona chỉ có thể thực hiện một số giáo án trong phòng tập gym chứ không thể tập luyện bình thường như các đồng đội. Đây là điều đáng để gã khổng lồ xứ Catalan phải lo ngại trong bối cảnh La Liga sắp mở cửa trở lại sau giai đoạn bị hoãn vì dịch Covid-19.

 

Theo tờ AS thì thực ra các bác sỹ vẫn lạc quan về khả năng siêu sao người Argentina sẽ kịp bình phục để sẵn sàng tham dự trận Barca tới làm khách trên sân của Mallorca vào ngày 14/6 tới (vòng 28 La Liga 2019/20). Tuy vậy, ngay cả khi Messi có đủ sức thi đấu thì cũng khó có khả năng anh đạt được phong độ tốt nhất.

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi thì Quique Setien có thể hy vọng Messi sẽ trở lại tập luyện bình thường vào thứ Sáu tuần tới, tức là 1 ngày sau khi cả đội được thuyền trưởng Barca cho nghỉ ngơi hoàn toàn. Dẫu sao thì ông vẫn cần phải hết sức cẩn trọng trong việc sử dụng Messi, bởi hồi đầu mùa tiền đạo mang áo số 10 của Barca từng phải nghỉ thi đấu một thời gian do gặp phải vấn đề tương tự.

Từ nhiều năm nay, Messi vẫn luôn là mắt xích quan trọng nhất trong cỗ máy Barca. Tuy bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa, anh vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với thành tích ghi 19 bàn sau 22 trận. Bên cạnh đó, Messi còn tung ra tới 12 đường chuyền quyết định giúp đồng đội lập công.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Luis Suarez sau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối đã được các bác sỹ "bật đèn xanh" cho thi đấu trở lại. Như vậy trong danh sách "thương binh" của Barca hiện giờ chỉ còn duy nhất Ousmane Dembele. Do vấn đề của tiền đạo người Pháp khá nghiêm trọng nên anh không có cơ hội tái xuất ở mùa giải này.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Messi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo