Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Barca dùng mức lương rất hấp dẫn để mời chào Lautaro Martinez

06/04/2020 10:15

Nếu đến Barca, trung phong Lautaro Martinez có thể nhận được mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa. Đây là con số thật sự rất hấp dẫn.

 

Sport đưa tin Inter sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Martinez lên thành 4 triệu euro/mùa, trong trường hợp cầu thủ này chịu ký hợp đồng mới với CLB. Tuy nhiên, Barca lại muốn chơi trội hơn khi quyết định bạo chi để có chữ ký chân sút người Argentina.

Ngoài việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro của Martinez, Barca sẽ dùng mức lương rất hấp dẫn để trả cho cầu thủ này. Đại diện xứ Catalonia dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 22 tuổi.

Lautaro Martinez là một trong những trung phong đầy triển vọng của bóng đá thế giới.
Lautaro Martinez là một trong những trung phong đầy triển vọng của bóng đá thế giới.

Để giảm bớt phí chuyển nhượng mua Martinez, Barca nhiều khả năng điền tên Arturo Vidal vào một phần của bản hợp đồng. Lúc này, đội chủ sân Camp Nou cần trung phong người Argentina lên tiếng về tương lai, và bày tỏ mong muốn gia nhập Barca.

Gazzetta dello Sport cho biết Inter khó giữ chân được Martinez, bởi trái tim của tiền đạo này sớm hướng về sân Camp Nou. Dù Nerazzurri liên tục thuyết phục cựu tiền đạo Racing Avellaneda tiếp tục gắn bó với CLB, Martinez vẫn không đổi ý.

Ngoài Barca, Martinez còn được Chelsea, Real Madrid và Manchester United để mắt tới. Ở mùa giải 2019/20, tiền đạo 22 tuổi đã ghi 16 bàn và có 4 đường kiến tạo sau 31 trận.

Từ khóa: barca
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo