Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Barca đưa ra đề nghị hợp đồng trọn đời với Messi

09/09/2019 08:28

CLB xứ Catalan sẵn sàng cung cấp cho Lionel Messi một hợp đồng trọn đời để trói chân anh ngay cả sau khi đã giải nghệ.

Trong những ngày gần đây rộ lên thông tin rằng có một điều khoản trong hợp đồng hiện tại cho phép Messi có thể tự do rời Barca vào cuối mùa giải 2019/20.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, Barca không hề quá lo lắng về vấn đề này và sẵn sàng đề nghị anh một bản hợp đồng trọn đời. Đây không phải ý tưởng mới của các quan chức Barca nhưng gần đây kế hoạch này đang được đẩy mạnh.

Cũng phải nói thêm là các nhà ĐKVĐ La Liga không phải vội vàng vì họ hoàn toàn tin tưởng rằng Messi vẫn cam kết 100% với CLB. Các cuộc đàm phán dự kiến sẽ chính thức bắt đầu trong những tháng tới.

Messi đang xúc tiến việc cung cấp cho Messi một bản hợp đồng trọn đời
Messi đang xúc tiến việc cung cấp cho Messi một bản hợp đồng trọn đời

Barca tin rằng Messi sẽ ở lại CLB ít nhất là tới năm 2022, khi VCK World Cup diễn ra ở Qatar. Sau giải đấu này, anh sẽ bắt đầu suy nghĩ về động thái tiếp theo của mình.

Messi từng bày tỏ mong muốn trở lại Argentina để chơi cho Newell's Old Boys trước khi giải nghệ. Bên cạnh đó, một đề nghị tới MLS cũng đang được xem xét. Barca sẵn lòng tạo điều kiện để Messi thực hiện giấc mơ trước khi trở lại Nou Camp.

Hợp đồng trọn đời sẽ cho phép Messi rời khỏi câu lạc bộ tạm thời. Sau đó anh sẽ trở lại Nou Camp và chọn bất kỳ vai trò nào mình muốn tại Blaugrana.

Messi gắn bó với Barca từ năm 2001, hiện đã có 603 bàn thắng và 242 pha kiến ​​tạo sau 687 trận. Với những cống hiến của mình, Barca tin rằng Messi được quyền lựa chọn bước đi tiếp theo của mình.

Từ khóa: barca Messi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo