Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Báo Hàn Quốc: 'Ma thuật của thầy Park giờ mới bắt đầu'

20/01/2020 14:30

Trang Sport Seoul đã có những phân tích sau kết quả không như ý của U23 Việt Nam tại VCK châu Á 2020.

U23 Việt Nam đã chính thức chia tay với hành trình VCK châu Á 2020 sau thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên. Đây là một kết quả đáng quên của đoàn quân HLV Park Hang-seo khi họ bước đến giải đấu với tư cách là đương kim Á quân.

Nhận định về thành quả của Rồng vàng, trang Sport Seoul viết: "Những gì mà HLV Park Hang-seo đã làm được cùng bóng đá Việt Nam tính đến trước VCK U23 châu Á 2020 là rất tuyệt vời. Những danh hiệu đó quá đủ để ông được xem như người hùng trong lòng NHM nước này. Đó là những chiến tích lẫy lừng, cột mốc huy hoàn mà bóng đá Việt Nam chưa bao giờ đạt tới được.

U23 Việt Nam chia tay VCK châu Á 2020 sau vòng bảng.
U23 Việt Nam chia tay VCK châu Á 2020 sau vòng bảng.

Có thể nói, việc dừng chân sớm ở VCK U23 châu Á 2020 không phải là chuyện gì quá to tát, không ngăn được người Việt Nam tôn sùng vị thuyền trưởng 61 tuổi. Bằng chứng là việc khi ông cùng U23 Việt Nam từ Thái Lan về nước, rất nhiều người vẫn chào đón và động viên tại sân bay. Đó là điều không dễ thấy sau mỗi thất bại ở những giải đấu lớn bởi họ tin rằng HLV Park Hang-seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam trở lại.

Đừng quên rằng, ma thuật của HLV Park Hang-seo vẫn chưa kết thúc mà đây chỉ là bước bắt đầu. Với thầy Park, các ĐTQG Việt Nam sẽ vươn lên mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Thất bại không phải là chuyện tồi tệ, nó giúp HLV Park Hang-seo nhận ra các giới hạn của Rồng vàng và điều đó giúp ông có những cách thức chỉnh sửa sao cho đội bóng tốt hơn, mạnh mẽ hơn.

Nên biết rằng tháng 2 tới, hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo mới chính thức có hiệu lực. Nhiệm vụ quan trọng hơn cả của ông là nâng cấp sức mạnh cho ĐT Việt Nam để vượt qua vòng loại thứ hai VCK World cup 2022. Do đó, có thể tin rằng ma thuật của HLV Park Hang-seo chưa kết thúc mà mới chỉ bắt đầu."

HLV Park Hang-seo vẫn còn nhiều nhiệm vụ trước mắt cùng các ĐTQG Việt Nam.
HLV Park Hang-seo vẫn còn nhiều nhiệm vụ trước mắt cùng các ĐTQG Việt Nam.

ĐT Việt Nam vào ngày 31/03 tới sẽ có chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil của ĐT Malaysia. Hiện tại, Những chiến binh sao vàng đã có được 11 điểm sau 5 trận đấu và dẫn đầu bảng G. Hổ Malay xếp ngay sau Rồng vàng với 2 điểm kém hơn thế nên trận đấu sắp tới sẽ rất hấp dẫn.

Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe thi đấu rất tốt trên sân nhà và từng làm khó ĐT Việt Nam ngay trong hành trình xưng vương tại AFF Cup 2018 (trận Chung kết lượt đi hoà 2-2).

Từ khóa: Park Hang Seo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo