Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Báo châu Á nói gì về thông tin Đoàn Văn Hậu được Gladbach quan tâm?

15/03/2019 15:22

Truyền thông châu Á bất ngờ với thông tin Đoàn Văn Hậu được CLB đang xếp thứ 4 Bundesliga quan tâm.

Hôm qua, truyền thông trong nước đã có một phen "dậy sóng" khi trang Fussballtranfers đăng tải thông tin các tuyển trạch viên của CLB Borussia Mönchengladbach - đội đang tạm xếp hạng 4 giải VĐQG Đức, Bundesliga mùa 2019 đã có mặt dự khán trận đấu giữa Bangkok United và Hà Nội FC tại vòng sơ loại AFC Champions League 2019 để "xem giò" Đoàn Văn Hậu.

Theo báo chí Đức, bởi lẽ CLB Borussia Mönchengladbach nhắm đến Đoàn Văn Hậu bởi tuyển thủ ĐT Việt Nam sở hữu những phẩm chất tương đồng với hậu vệ kì cựu người Thụy Điển là Oscar Wendt.

Trước thông tin này, báo chí Hàn Quốc cũng cho đăng tài những bài viết về thương vụ này. Tờ Sports Seoul viết: "Thật bất ngờ khi Borussia Monchengladbach đang xem xét ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam Đoàn Văn Hậu, nhằm thay thế cho hậu vệ người Thụy Điển Oscar Wendt.

Văn Hậu là một trong những hậu vệ cánh triển vọng nhất bóng đá Châu Á. Ở Việt Nam, anh ấy đã là một ngôi sao có tên tuổi thi đấu cho Hà Nội FC tại V-League. Số 5 gây ấn tượng với chiều cao 1m85 và có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ biên và trung vệ."

Bài đăng trên báo Hàn Quốc.
Bài đăng trên báo Hàn Quốc.

Trong khi đó, lãnh đạo CLB Hà Nội lại không tỏ ra dửng dưng vì họ cho rằng trước mắt Văn Hậu là tập trung thi đấu cho U23 Việt Nam và V-League, trước khi nghĩ đến chuyện xuất ngoại: "Thực tế Văn Hậu cũng từng được một số đội bóng nước ngoài có ý định mời thi đấu nhưng đến giờ cậu ấy vẫn là người của CLB. Hậu còn rất trẻ, mới 19 tuổi, nên việc ra nước ngoài thi đấu cần phải xem xét kỹ lưỡng, không vội vã được."

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2020 diễn ra vào cuối tháng 3/2019. Mục tiêu của anh và đồng đội là giành vị trí nhất bảng để tham dự VCK U23 châu Á vào năm sau tại Thái Lan, nơi thầy trò HLV Park Hang-seo đang là đội á quân.

Từ khóa: Doan Van Hau Borussia Mönchengladbach
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo