Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bản tin sáng 05/07: M.U sẽ ra mắt tân binh Maguire ở trận gặp Chelsea

05/08/2019 15:32

Man City chốt xong vụ Cancelo, Maguire sẽ ra mắt ở trận gặp Chelsea; Pochettino xác nhận mất Dele Alli; Fernandes thua thảm ở trận chia tay Sporting; Thủ thành Trapp đòi rời PSG,….là những tin chính trong sáng 05/7.

Maguire sẽ ra mắt ở trận gặp Chelsea. Chia sẻ trên Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết Harry Maguire đủ khả năng ra mắt Man Utd ngay ở vòng mở màn Premier League 2019-20 (gặp Chelsea) vì trung vệ này đã có một số trận đấu trong mùa hè. Hiện tại, nhà cầm quân người Na Uy đang chờ đợi thông tin chính thức để đưa Maguire vào đội hình chính.

Pochettino xác nhận mất Dele Alli. Theo xác nhận của HLV Mauricio Pochettino, Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Dele Alli trong vài tuần tới vì tiền vệ này mới dính chấn thương gân khoeo. Nhà cầm quân người Argentina rất hy vọng Alli sẽ trở lại kịp ở trận đấu với Man City vào cuối tháng 8.

Matic kêu gọi Pogba ở lại. Chia sẻ trước báo giới, Nemanja Matic khẳng định Pogba là nhân tố rất quan trọng với Man Utd. Anh cho biết rất muốn và hy vọng tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo Quỷ đỏ.

Coi như xong vụ Cancelo. Theo SkySport Italia, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Juventus. Nhà ĐKVĐ Premier League đã đồng ý đổi Danilo và chi thêm 30 triệu euro. Hậu vệ người Bồ dự kiến sẽ sang Manchester kiểm tra y tế trong ngày hôm nay.

Fernandes thua thảm ở trận chia tay Sporting. Ở trận tranh siêu cúp Bồ Đào Nha đêm qua, Sporting Lisbon đã để thua Benfica với tỷ số 0-5. Theo báo giới Bồ Đào Nha, đây là trận chia tay của tiền vệ Bruno Fernandes, người có khả năng sẽ cập bến Premier League trong ít ngày tới.

Napoli săn 3 ngôi sao lớn. Chia sẻ trên SkySport Italia, Chủ tịch Napoli, ông Aurelio de Laurentiis không ngần ngại khẳng định đang săn đón 3 ngôi sao lớn cho hàng công là James Rodriguez, Hirving Lozano và Mauro Icardi. Trước đó, đội chủ sân San Paolo đã để mất mục tiêu Nicolas Pepe vào tay Arsenal.

Simeone buông lời thách thức. Trước báo giới, HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid đã trở thành 1 đội bóng khác sau khi xây dựng SVĐ mới và liên tục vung tiền cho chuyển nhượng. Ông tin rằng đội bóng của mình đã sẵn sàng cạnh tranh các danh hiệu lớn với mọi đối thủ.

Valverde hết lời khen tân binh. Sau trận thắng Arsenal 2-1, HLV Ernesto Valverde đã dành những lời khen "có cánh" cho Frenkie De Jong. Ông khẳng định đây là tiền vệ thông minh, có khả năng chịu sức ép lớn và luôn thể hiện tinh thần học hỏi.

Trapp đòi rời PSG. Theo Le10Sport, thủ thành Kevin Trapp đã đề nghị được chia tay PSG trong hè này. Anh vừa trở về Parc des Princes sau 1 mùa giải khoác áo Frankfurt theo dạng cho mượn. Đội bóng Đức muốn mua đứt thủ thành này nhưng không đáp ứng được yêu cầu từ phía PSG (10 triệu euro).

* Xem thêm Tin Nóng Bóng Đá 5/8: HLV Thái Lan Nishino Quết Giấu Bài, Yêu Cầu FAT Im Lặng Trước Đại chiến ĐTVN


 

Từ khóa: Simeone Harry Maguire PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo