Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bale vẫn kiên quyết bám trụ lại Real Madrid

10/06/2019 15:05

Dù không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Bernabeu, ngôi sao người xứ Wales vẫn từ chối rời Real Madrid.

Tờ AS mới đây cho hay Gareth Bale có cuộc gặp với ban lãnh đạo Real Madrid để bàn về tương lai tại CLB. Bale không hề muốn rời khỏi "Los Blancos" và đề nghị đội bóng giữ anh lại thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Bên cạnh đó, Bale cũng thể hiện quyết tâm bằng việc không chấp nhận các điều khoản cá nhân với bất cứ CLB nào tiếp cận bất chấp việc Real và đội bóng nào đó có thể đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales.

Bale dành phần lớn thời gian ngồi dự bị tại Real mùa giải trước.
Bale dành phần lớn thời gian ngồi dự bị tại Real mùa giải trước.

Nếu tiếp tục ở lại Real, nhiều khả năng Bale chỉ là phương án dự phòng trên hàng công đội bóng hoàng gia. Mới đây, Real đã chiêu mộ Jovic và Hazard - hai cái tên toàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí của Bale, chưa kể họ đang có phong độ tốt.

Trước đó, HLV Zidane khẳng định Bale sẽ không có chỗ đứng tại Real mùa tới, qua đó đóng sập tương lai của anh tại CLB này.

HLV người Pháp phát biểu sau trận thua Betis cuối mùa trước: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai và cũng rất tiếc khi Bale không được chơi. Nếu cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng, tôi buộc phải làm những gì cho là tốt nhất".

Sau phát biểu của Zidane, Bale cũng không vừa khi thông báo với các đồng đội rằng mình sẽ ở lại dù chỉ để chơi golf chứ không được đá bóng. Bale hoàn toàn có lý do để bám trụ lại Real bởi đang hưởng mức lương lên tới 15 triệu euro mỗi mùa.

Từ khóa: Gareth Bale Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo