Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Bale bỏ về sớm khi đồng đội còn đang thi đấu

01/11/2019 09:36

Cầu thủ người xứ Wales tiếp tục tạo ấn tượng không tốt trong trận đấu mới đây của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo AS, Bale đã rời sân Bernabeu trước khi trận đấu giữa Real Madrid và Leganes ở vòng 11 La Liga kết thúc hôm 31/10 (giờ Hà Nội). Truyền thông Tây Ban Nha chụp được cảnh Bale lái xe rời đi, khi các đồng đội còn thi đấu trên sân.

Theo quy định của Real Madrid, các cầu thủ không tham dự trận đấu vẫn phải có mặt ở sân cùng các đồng đội. Nếu một cầu thủ Real rời trận đấu sớm hơn phút 80, anh ta sẽ bị phạt. Theo Daily Mail, Bale không vi phạm quy định của Real. Cựu cầu thủ Tottenham rời đi khi trận đấu đang ở phút 82.

Trả lời báo chí, HLV Zinedine Zidane xác nhận việc Bale đã rời sân Bernabeu trước khi trận đấu kết thúc. "Tôi đã nói chuyện với cậu ta. Cậu ta rời đi khi trận đấu đang diễn ra. Nếu cậu ta muốn rời đi sớm cũng được thôi, cậu ta có quyền làm thế", Zidane nói.

Bale lái xe rời đi ở phút 82 trận Real - Leganes.
Bale lái xe rời đi ở phút 82 trận Real - Leganes.

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho biết việc Bale cố tình rời sân sớm tạo ấn tượng không tốt với CĐV và ban lãnh đạo Real. Hồi đầu tháng 10, Bale từng đến sân muộn 4 phút trong trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Club Brugge tại Champions League.

HLV Zidane khi đó không điền tên cầu thủ người xứ Wales vào danh sách đăng ký thi đấu. Theo quy định, cầu thủ này phải có mặt cùng toàn đội trước 45 phút khi buổi tập trước trận bắt đầu. Hồi tháng 1, Bale từng tự ý lái xe ra về ở phút 78 trong trận Real thua Sociedad.

Bale đang điều trị chấn thương sau khi phục vụ cho ĐTQG xứ Wales. Anh đã không chơi cho Real trong 3 trận đấu gần nhất gặp Mallorca, Galatasaray và Leganes.

Từ khóa: Gareth Bale Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo