Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Aguero và De Bruyne giúp Man City trút giận thành công

30/12/2019 08:12

Nhờ pha lập công của Aguero và De Bruyne đã giúp Man City có được 3 điểm trước Sheffield United.

Bàn thắng
Man City: Aguero (52'), De Bruyne (82')

Đội khách Sheffield đã chọn một cách nhập cuộc rất tự tin, triển khai phòng ngự kín kẽ và rình rập cơ hội tung ra các đòn phản công mỗi khi The Citizens quá say sưa tấn công. Ngay phút thứ 7, Lys Mousset đánh đầu vọt xà sau quả tạt của Callum Robinson. 

Tuy nhiên sau đó, Man City đã bắt đầu kiểm soát được tình hình. Phút 17, Mahrez có động tác xử lý kỹ thuật trước khu tung ra cú dứt điểm mà nếu trung vệ Egan không lăn xả cản phá, rất có thể mảnh lưới đội khách đã phải rung lên.

Phút 29, sau một pha phản công mẫu mực Mousset dũng mãnh băng xuống dứt điểm xé lưới Bravo. Rất tiếc sau khi tham khảo VAR, bàn thắng của anh đã không được công nhận bởi lỗi việt vị.

Bước sang hiệp 2, Sheffield vẫn là đội chủ động hơn. Tuy nhiên một sai lầm của hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Các hậu vệ đội khách đã để cho Sergio Aguero quá nhiều khoảng trống sau khi nhận bóng từ Kevin De Bruyne. 

Aguero mở tỷ số cho Man City ở phút 52

Tiền đạo Argentina ngay lập tức trừng phạt đối phương bằng một pha dứt điểm chuẩn xác. Một lần nữa, VAR lại được trọng tài tham khảo nhưng lần này bàn thắng hoàn toàn hợp lệ cho Man City.

Những phút sau đó, HLV Pep Guardiola chủ động chỉ đạo các học trò chơi chậm lại nhằm tránh bị hút vào thế trận của đối phương. Nhưng Man City vẫn có thêm bàn thắng nữa. 

Phút 82, De Bruyne nhận bóng từ Mahrez trước khi ngoặt bóng rồi dứt điểm hiểm hóc kết thúc một pha phản công hoàn hảo của Man City. Tỷ số được ấn định 2-0 cho đội chủ nhà.

De Bruyne ấn định tỷ số 2-0 ở phút 82

Trận thắng này giúp đoàn quân của Pep Guardiola giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH với 41 điểm sau 20 vòng đấu, kém đội xếp trên Leicester City duy nhất 1 điểm. Tuy nhiên, chức vô địch đang ngày càng rời xa tầm tay The Citizens khi đội đầu bảng Liverpool đã vượt qua Wolves với tỷ số 1-0 trước đó. The Kop hiện có 55 điểm và vẫn còn 1 trận thi đấu trong tay.

Đội hình thi đấu
Man City: Bravo; Zinchenko, Fernandinho, Garcia, Walker; Rodri, Bernardo (Guendogan 62'), De Bruyne; Mahrez, Sterling (Jesus 88'), Aguero (Foden 81')
Sheffield United: Henderson; Basham, Egan, O'Connell; Baldock, Besic (McBurnie 76'), Norwood, Fleck, Stevens; Robinson (McGoldrick 59'), Mousset (Sharp 84')

Từ khóa: man city Ngoại hạng Anh Sheffield Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo