Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

5 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Neymar ở mùa 2019/20

09/04/2020 15:40

Trở về Brazil vì dịch Covid-19, Neymar vẫn chăm chỉ luyện tập và không quên tiết lộ 5 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh ở mùa giải này trên L’Equipe.

 

Đầu tiên là trận gặp Strasbourg đánh dấu sự trở lại của anh hồi đầu mùa giải. Tiếp theo là bàn thắng đẹp vào lưới Lyon. Neymar cũng nhắc tới cú đúp vào lưới Lille để tưởng niệm người bạn Kobe Bryant mất trước đó vài giờ.

PSG 1-0 STRASBOURG (NGÀY 14/9/2019)

Sau vụ ồn ào muốn trở lại Barca hồi Hè qua, Neymar tranh tài trận đầu tiên ở mùa 2019/20 trong trận gặp Strasbourg và ghi bàn thắng duy nhất. “Một trận đấu vô cùng khó khăn với PSG. Tôi cần ghi bàn bằng mọi giá, bởi nó rất quan trọng cho tôi và PSG. Tôi biết rằng nếu ghi bàn có thể thay đổi câu chuyện của cả mùa này. Vì thế, tôi đã quyết tâm săn bàn với tất cả những gì mình có. Và thật tuyệt vời cú xe đạp chổng ngược ấy đã đến, mang về chiến thắng quan trọng cho PSG”, Neymar nhấn mạnh.

LYON 0-1 PSG (NGÀY 22/9/2019)

Vắng mặt trong chiến thắng đầu tiên trước Real Madrid tại vòng bảng Champions League (3-0) vì án treo giò, Neymar một lần nữa chứng tỏ vai trò quyết định tại Ligue 1. Anh lại ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm ngay trên sân của Lyon từ pha dọn cỗ của Angel di Maria. “Angel chuyền cho tôi trong thế rất khó khi bị 3 cầu thủ Lyon kèm sát. Nhưng tôi đã đưa ra quyết định chính xác khi quay người rồi tung cú sút chéo góc bằng chân trái hạ gục thủ thành Anthony Lopes vào những phút cuối. Tôi đã rất hạnh phúc bởi đây là bàn thắng thực sự quan trọng”, tiền đạo 28 tuổi cho biết.

LILLE 0-2 PSG (NGÀY 26/1/2020)

Thêm một lần Neymar lại cho thấy vai trò của mình bằng cú đúp vào lưới Lille, đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Pháp mùa này. Hai bàn thắng được số 10 dành tặng cho cựu cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant vừa qua đời trước đó vài giờ vì tai nạn máy bay. “Sự ra đi của Kobe đã tác động tới tôi rất nhiều. Tôi đã học hỏi nhiều từ anh ấy, thần tượng của tôi. Chúng tôi nhận được tin xấu về Kobe trong giờ nghỉ giữa trận. Tất cả đều rất buồn. Thực sự rất buồn. Đó lại là một trận đấu khó khăn. Nhưng tin xấu ấy thay vì khiến chúng tôi gục ngã, đã giúp chúng tôi trưởng thành hơn. Tôi quyết định dành tặng cú đúp này để tưởng nhớ Kobe”, Neymar xúc động cho biết.

LYON 1-5 PSG (NGÀY 4/3/2020)

Tại bán kết Cúp Quốc gia, nhiều người đã dự đoán một trận cầu khó khăn cho PSG khi họ phải thi đấu trên sân của Lyon. Tuy nhiên ĐKVĐ Ligue 1 đã thắng đậm để giành quyền vào chung kết. Neymar ghi 1 bàn từ chấm phạt đền và anh đã dành cho người đồng đội Kylian Mbappe (lập hat-trick) những lời khen ngợi chân thành nhất. “Trận đấu này là của riêng Kylian. Cậu ấy đã tạo nên chiến thắng và tất cả đều phải thán phục trước tài năng kiệt xuất của Kylian”, Neymar nhấn mạnh.

PSG 2-0 DORTMUND (NGÀY 11/3/2020)

Sau 2 mùa liên tiếp cay đắng vì không thể cùng PSG đi xa ở Champions League do chấn thương, cuối cùng Neymar cũng được hưởng niềm vui vào vòng tứ kết. Không chỉ ghi bàn mang về hy vọng ở trận lượt đi thua 1-2 tại Dortmund, Neymar lại “nổ súng” trong trận lượt về để PSG lội ngược dòng ngoạn mục. Trên sân không khán giả do dịch Covid-19, Neymar chỉ huy hàng công đội chủ sân Parc des Princes giành chiến thắng quan trọng nhất mùa.

“Mọi cầu thủ đều luôn sẵn sàng, từ những người dày dạn kinh nghiệm tới trẻ tuổi, đều rất quan trọng trong chiến thắng này. Đây là một đêm thật đặc biệt. Giống như tôi từng cảm nhận điều đó tại Libertadores vậy. Các CĐV ở bên ngoài sân Công viên các Hoàng tử đã đón chúng tôi xuống phố bằng một lễ hội không thể tin nổi. Những gì chúng tôi muốn đã xảy ra dưới đó, một sự đoàn kết giữa đội bóng và CĐV. Thật là tráng lệ và không thể nào quên. Tôi sẽ nhớ mãi khoảnh khắc tuyệt diệu này”, Neymar kết luận.

Từ khóa: Neymar PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo